Vì sao Man Utd quá đúng khi mua Maguire? Huyền thoại Liverpool có đáp án

Thứ hai, 12/08/2019, 11:51
Những phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích.

Như đã biết, ngày hôm qua Manchester United đã tiếp đón Chelsea trong trận cầu đáng chú ý nhất vòng đầu tiên Premier League 2019/20.

Và trái với dự đoán của nhiều người rằng đây sẽ là một cặp đấu cân bằng, Quỷ đỏ đã hủy diệt đối thủ với 4 bàn không gỡ. Thế nhưng nếu để chọn ra một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất thì đó lại là Harry Maguire.

Trước đó, tờ Express cũng đã dẫn lời chuyên gia Graeme Souness - một huyền thoại của CLB Liverpool - khi ông này dành những lời có cánh cho tân binh của MU:

"Đó là một thương vụ đúng đắn, với tôi là như vậy."

Rõ ràng sau 90 phút vừa qua tại Old Trafford, BLĐ MU cho thấy mình có lý khi bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Maguire.

"Tính cách, bộ kỹ năng và khả năng đọc trận đấu của Maguire là quá tuyệt."

"Ở thời điểm hiện tại, mọi đội bóng đều chơi triển khai bóng từ phần sân nhà, vì thế tầm nhìn chiến thuật của các trung vệ cũng trở nên đặc biệt quan trọng hơn bao giờ hết."

"Trong bóng đá hiện đại, các thủ môn hiếm khi chuyền dài từ phần sân nhà. 10 lần thì có đến 9 là bóng được triển khai từ tuyến dưới lên phía trên. Và vì thế, bộ đôi trung vệ của bạn sẽ đá ở giữa sân, đảm nhiệm vai trò mà một tiền vệ trung tâm đã từng trước đây."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích