Mourinho chê bai 3 học trò, Lampard tự ái nổi cơn thịnh nộ

Thứ hai, 12/08/2019, 14:29
Thuyền trưởng đương nhiệm Chelsea không hài lòng với nhận xét từ người thầy cũ.

Chelsea bước vào Premier League 2019/20 với rất nhiều hoài nghi. So với mùa trước, The Blues không còn HLV Maurizio Sarri và 2 trụ cột Eden Hazard cùng David Luiz. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng không thể tăng cường lực lượng, do án phạt cấm đăng ký tân binh trong 2 kỳ chuyển nhượng từ FIFA.

Những quan ngại sớm bộc lộ ngay vòng đấu đầu tiên, khi thầy trò Frank Lampard phải hành quân đến thánh địa Old Trafford của Manchester United. Sau 90 phút thi đấu, The Blues ngậm ngùi thảm bại 4 bàn không gỡ.

Chelsea bại trận.

Chứng kiến thất bại tan nát của đội bóng cũ, cựu HLV Chelsea, Jose Mourinho tin rằng sự thiếu kinh nghiệm của 3 cầu thủ trẻ được Lampard bố trí đá chính - Mason Mount, Tammy Abraham và Andreas Christensen là mấu chốt vấn đề.

"Một chút kinh nghiệm sẽ ổn với Chelsea." Mourinho nhận định qua Sky Sports. "Nhìn vào màn trình diễn của Mount, Abraham, thậm chí là Christensen, với những trận đấu ở quy mô như vừa qua, bạn cần hơn thế."

Phát biểu của ông thầy cũ không thể khiến Lampard hài lòng. Trả lời Manchester Evening News, thuyền trưởng Chelsea đương nhiệm cho rằng ông không có nhiều lựa chọn, trong bối cảnh không ít trụ cột gặp vấn đề không thể ra sân,

"Mourinho không thích thể hiện của Mount? Ông ấy nói thế à?!" Lampard cảm thán. "Tôi không thể kéo cầu thủ từ phòng y tế ra sân. Chúng tôi rõ ràng là đội bóng hay hơn nhưng phạm những sai lầm cá nhân. Tôi tin tưởng vào đội hình này, không quan tâm đến những gì bất kỳ ai nói."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích