"Gã khổng lồ" gật đầu, bom tấn 300 triệu sắp nổ

Thứ hai, 12/08/2019, 10:52
Thương vụ lớn nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay có khả năng sẽ sớm được kích hoạt.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League đã khép lại, tuy nhiên tại các giải đấu khác vẫn còn hoạt động. Do đó, những hoạt động mua bán và trao đổi cầu thủ vẫn đang diễn ra hết sức tấp nập. Và lúc này, giới mộ điệu đang chờ đợi thương vụ bom tấn sẽ được kích nổ.

Hiện tại, tương lai của Neymar tại PSG đang trở nên rất khó đoán. Chân sút người Brazil đã công khai bật lại BLĐ PSG để rời khỏi Paris ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Điểm đến mong muốn của Neymar là Barcelona.

Bom tấn sắp nổ?

Được biết, PSG định giá Neymar lên tới 300 triệu euro khiến các cuộc đàm phán với Real Madrid lẫn Barcelona liên tục gặp bế tắc. Nguồn tin từ BBC khẳng định, các ông lớn châu Âu không đủ khả năng chi trả tiền mặt nên một thương vụ trao đổi cầu thủ là điều khả thi nhất.

Và có vẻ như bản hợp đồng bom tấn Neymar sắp được định đoạt. Tờ Marca khẳng định, PSG sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị đổi Philippe Coutinho lấy Neymar từ phía Barcelona. Khúc mắt duy nhất ở thương vụ này là số tiền Barcelona phải trả thêm cho PSG.

Nếu Neymar trở lại Camp Nou, khả năng ra sân của Luis Suarez lẫn Ousmane Dembele sẽ bị đặt dấu hỏi lớn bởi Barcelona không có lý do gì để loại Lionel Messi hoặc đẩy tân binh Antoine Griezmann lên băng ghế dự bị.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích