Aubameyang: "Một cầu thủ giỏi, hy vọng cậu ấy sẽ sớm được đá chính"

Thứ hai, 12/08/2019, 14:38
Tiền đạo người Gabon đã dành những lời có cánh cho một đồng đội của mình tại Arsenal.

Vừa qua, Arsenal đã chính thức có được 3 điểm đầu tay sau chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Newcastle ở trận khai màn Premier League diễn ra trên St James' Park.

Trận này, HLV Unai Emery cất gần hết các trụ cột lẫn tân binh trên băng ghế dự bị và tung vào sân đa phần là cầu thủ trẻ. Rất nhiều người đã chờ đợi xem bom tấn Nicolas Pepe sẽ thể hiện ra sao, tuy nhiên với việc chỉ được tung vào sân ở phút 71, Pepe vẫn chưa để lại được gì nhiều.

Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng khẳng định người đồng đội của mình là một cầu thủ tuyệt vời và chia sẻ rằng anh rất mong chờ sẽ được sát cánh cùng Pepe thường xuyên hơn.

Aubameyang khẳng định muốn thấy Nicolas Pepe sớm được đá chính.

Dưới đây là những gì cầu thủ người Gabon đã nói được Standard dẫn lời:

"Tôi rất trông chờ điều đó, Nicolas Pepe là một cầu thủ giỏi. Anh ấy đã cho thấy ở các buổi tập rằng anh ấy có thể làm những điều tuyệt vời cùng chúng tôi."

"Hi vọng anh ấy sẽ sớm được đá chính."

Ở một diễn biến khác, nói về Luiz trên Match of the Day 2 - được Express dẫn lời, cựu cầu thủ Man Utd - Phil Neville đã dành những lời có cánh cho "người cũ" của Chelsea.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích