Báo Hàn "xúi giục" HLV Park Hang-seo rời Việt Nam vì lý do khó tin

Thứ bảy, 26/10/2019, 09:24
Tờ Sports Hankooki của Hàn Quốc vừa cho đăng tải bài viết liên quan đến hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF.

Trong thời gian qua, việc đàm phán hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo đang diễn ra rất tích cực khi hai bên gần như đã đạt được mọi thỏa thuận.

Tuy việc đàm phán vẫn chưa đi đến sự thống nhất tuyệt đối, nhưng dự kiến bản hợp đồng mới sẽ được ông thầy người Hàn Quốc đặt bút ký ngay sau trận gặp đội tuyển Thái Lan trên sân Mỹ Đình (19/11).

Báo Hàn nói HLV Park Hang-seo nên chia tay ĐT Việt Nam vì lương thấp.

Bản hợp đồng mới giữa HLV Park Hang-seo và VFF dự kiến sẽ có thời gian hiệu lực từ 2 năm trở lên (có thể là 3 năm, gấp rưỡi so với hợp đồng cũ).

Dù vậy, trong một bài đăng mới đây, trang Sports Hankooki tỏ ra không hài lòng khi so sánh mức thu nhập giữa HLV Park Hang-seo và HLV Akira Nishino, họ cho rằng, mức lương của ông Park đang nhận ở Việt Nam là quá thấp.

Thậm chí, họ còn kêu gọi HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam để đi tìm kiếm thử thách mới: "Nhìn vào mức lương của Akira Nishino, người chỉ vừa nhận lời dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, thật thiệt thòi cho HLV Park, người viết lại lịch sử bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua. Nếu không đáp ứng được yêu cầu từ VFF, HLV Park có thể đưa ra quyết định táo bạo. Giống Guus Hiddink với bóng đá Hàn Quốc, HLV Park vẫn sẽ mãi là huyền thoại của bóng đá Việt Nam nếu lựa chọn rời đi để tìm kiếm thử thách mới."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích