CĐV Thái Lan: Cậu ấy sẽ là người ngăn chặn thành công Quang Hải

Thứ ba, 19/11/2019, 15:45
Các CĐV Thái Lan đang tỏ ra tự tin trước thềm đụng độ của đội nhà với tuyển Việt Nam.

Mọi sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam đêm nay sẽ đều đổ dồn về Mỹ Đình, nơi thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp đón kình địch Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam đang là 1 trong 7 đội bất bại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 và đứng đầu bảng G với 10 điểm. Nếu có 3 điểm trong trận đấu tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cơ hội cực lớn để đi tiếp.

Trong khi đó, sau thất bại 1-2 trước Malaysia, đội tuyển Thái Lan đã tự đặt mình vào thế khó với vị trí thứ 2 của bảng đấu. Họ buộc phải đặt mục tiêu duy nhất là chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng. Đối diện với áp lực cực lớn đó, tuy nhiên, một số cổ động viên Thái Lan vẫn bày tỏ niềm tin vào Voi chiến và họ không ngần ngại bày tỏ quan điểm, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ tạo nên bất ngờ ngay ở "chảo lửa" Mỹ Đình.

CĐV Thái Lan đã chỉ ra cái tên có thể ngăn chặn được Quang Hải.

Đặc biệt, trong các bình luận trực tiếp trên mạng xã hội, người hâm mộ Voi chiến cho rằng, đội nhà đã có cách phong toả được một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Cụ thể, dẫn lời từ PV, CĐV Chartree cho biết: "Quang Hải là cầu thủ xuất sắc, nhanh nhẹn, khéo léo và sẽ mang tới rắc rối lớn cho khung thành đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, tôi tin HLV Nishino đã có cách ngăn chặn cầu thủ này".

Còn CĐV Tananiphat bày tỏ: "Phitiwat Sukjitthammakul, tiền vệ phòng ngự số một của bóng đá Thái Lan thời điểm này sẽ là người được cắt cử theo kèm Quang Hải. Cậu ấy đủ khả năng làm điều này. Bên cạnh đó, Chanathip hoặc Ekanit Panya sẽ được HLV Nishino phân công lùi về hỗ trợ Phitiwat trong trận đấu".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích