BLV Quang Huy: "Việt Nam sẽ thắng 2-0, hai cậu ấy là người ghi bàn"

Thứ ba, 19/11/2019, 09:01
BLV Quang Huy rất tự tin dự đoán một chiến thắng ấn tượng cho đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Đêm nay, đội tuyển Thái Lan sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn tại Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam. Với những gì thầy trò HLV Park Hang-seo đã thể hiện suốt thời gian qua, rõ ràng bất cứ đội bóng ở Đông Nam Á nào cũng phải e ngại.

BLV Quang Huy tự tin với sức mạnh của Việt Nam.

Bình luận viên Quang Huy chia sẻ: "Về tương quan lực lượng thì tôi nghĩ hai bên tương đồng. Thái Lan có những cầu thủ rất tốt. Việt Nam nói thật là chưa có ai đá tốt ở giải J-League của Nhật Bản, nhưng Thái Lan có những cầu thủ thường xuyên xuất hiện ở đội hình tiêu biểu ở mỗi vòng đấu.

Ở trận đấu này, khác biệt sẽ nằm ở những tình huống cố định, hoặc từ những cầu thủ vào sân thay người. Trước UAE, Quang Hải chỉ chơi tròn vai, nhưng ở trận này, cậu ấy có thể là ngôi sao.

Tôi mạnh dạn dự đoán Việt Nam thắng 2-0. Chúng ta đang hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi. Ở Mỹ Đình, chúng ta sẽ có trận đấu mãn nhãn, dù gặp khó khăn ở phút đầu. Tôi linh cảm Quang Hải sẽ bừng sáng và lập công. Người ghi bàn còn lại sẽ là Công Phượng."

Tại bảng G vòng loại World Cup khu vực châu Á lúc này, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 4 trận bất bại, giành đến 10 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Thái Lan 3 điểm. Có thể nói, cuộc đụng độ giữa 2 đội bóng nhiều duyên nợ này sẽ có tính quyết định chiếc vé đi tiếp.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích