HLV Akira Nishino gặp áp lực khi phải thi đấu trên sân Mỹ Đình

Thứ hai, 18/11/2019, 15:03
HLV trưởng ĐT Thái Lan Akira Nishino thừa nhận áp lực khi phải thi đấu ở "chảo lửa" Mỹ Đình.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng Akira Nishino đã lý giải lý do không lựa chọn sân tập của VFF.

"Chúng tôi đã cảm ơn VFF cung cấp sân tập cho chúng tôi. Mục đích chúng tôi tập sân ngoài là có thay đổi nhân sự và chiến thuật nên sẽ tiện lợi cho chúng tôi nếu không có sự hiện diện của báo giới. Tất cả sẽ có câu trả lời ở trận đấu ngày mai trên sân Mỹ Đình. Tập ở ngoài giúp chúng tôi có điều kiện hơn, tiện lợi hơn. Đa phần chúng tôi cần sự riêng tư nên chúng tôi muốn tập ở ngoài để tránh lộ bí mật." - HLV Nishino nói.

HLV Akira Nishino thừa nhận áp lực khi phải thi đấu trên sân Mỹ Đình

Ở trận đấu này, ĐT Thái Lan sẽ phải thi đấu trên sân khách Mỹ Đình, việc phải thi đấu trên sân khách trước sự cổ vũ của hàng vạn khán giả sẽ là áp lực không nhỏ đối với ĐT Thái Lan. Điều này cũng được HLV trưởng ĐT Thái Lan Akira Nishino thừa nhận, việc thi đấu ở sân nhà sẽ có lợi thế hơn ở sân khách và ông cũng chịu áp lực khi phải thi đấu ở sân Mỹ Đình.

"Cảm xúc của tôi thay đổi nhiều, khá đăm chiêu là điều dễ hiểu. Ở sân nhà thì cảm giác của tôi an tâm hơn vì có cổ động viên hỗ trợ. Tôi thừa nhận, trận đấu với Việt Nam có áp lực nên tôi không phủ nhận điều này." - HLV Nishino cho biết.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích