Báo châu Á nói gì về danh sách đăng ký ĐT Việt Nam trận gặp Thái Lan

Thứ hai, 18/11/2019, 14:42
Trang Fox Sports Asia đã có những nhận định sơ bộ về danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam dự trận đại chiến với Thái Lan.

Trong buổi họp kỹ thuật sáng nay (18/11), HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam cho trận gặp Thái Lan.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn đã không đăng ký Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam) và Nguyễn Hữu Tuấn (CLB TP.HCM) cho trận đấu với đại kình địch Thái Lan. Như vậy, Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hoá) - 2 cầu thủ không được đăng ký ở trận UAE - sẽ được góp mặt.

Trang Fox Sports Asia đưa tin về danh sách đăng ký 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Nhận được thông tin này, trang Fox Sports Asia đã có những nhận định sơ bộ: "HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam dự trận thư hùng đỉnh cao của bóng đá Đông Nam Á với Thái Lan vào ngày mai.

Cụ thể, 2 cầu thủ đến từ CLB Thanh Hoá là Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng đã được đăng ký trở lại sau khi vắng mặt ở trận gặp UAE. Và những người phải nhường chỗ cho họ lần lượt là Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Huy Hùng. Có thể xem danh sách này gồm 23 cầu thủ ưng ý nhất mà vị thuyền trưởng người Hàn cho trận đấu quan trọng này.

Hiện tại, ĐT Việt Nam xếp đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận đã đấu. Thái Lan đứng thứ 2 với 7 điểm."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai 19/11.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trang bóng đá 7mcn