Phóng viên UAE: Cùng thắng UAE nhưng Thái Lan vẫn mạnh hơn ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 16/11/2019, 09:35
Phóng viên Musab Alfaky của trang Al Khaleej đã có những đánh giá về tương quan lực lượng giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

ĐT Việt Nam đã vượt qua UAE tại lượt đấu thứ 5 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với tỷ số 1-0 nhờ vào bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh. Kết quả này đã giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo leo lên độc chiếm ngôi đầu bảng G.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng trước UAE.

Ở trận đấu tiếp theo, Rồng Vàng sẽ đón tiếp đại kình địch ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11. Đây là trận đấu được NHM cả nước rất chờ đợi vì đã rất lâu các cầu thủ con cưng chưa vượt qua được Voi chiến trên sân nhà.

Nhận định về tương quan lực lượng giữa Việt Nam và Thái Lan dựa trên đối chiếu trận đấu của 2 đội trước UAE, phóng viên Musab Alfaky của trang Al Khaleej (UAE) nhận định trên Zing: "ĐT Thái Lan trên sân Bukit Jalil ngày hôm ấy rất khác so với chính họ trong trận thắng 2-1 trước UAE. Nếu như Việt Nam giành chiến thắng nhờ điểm tựa nơi hàng thủ thì Thái Lan dùng sức mạnh của hàng công để tìm bàn thắng. Hiện tại tôi đánh giá Thái Lan nhỉnh hơn một chút so với Việt Nam, tuy nhiên trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Trong khi đó, HLV Lê Thuỵ Hải lại đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam: "Nhìn sang trận đấu giữa Thái Lan đá với Malaysia thì rõ ràng cửa thắng của chúng ta tăng lên nhiều lắm. Tôi nghĩ gặp Voi chiến, ĐT Việt Nam sẽ thắng 2-0 chứ không chỉ là 1-0 nữa. Hàng thủ Thái Lan không thể bằng UAE được."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn