Thắng Việt Nam hay không, tuyển UAE vẫn sẽ đến Qatar

Thứ năm, 14/11/2019, 17:04
Vòng loại World Cup khu vực châu Á vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn.

Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup thứ hai khu vực châu Á đã mang Việt Nam vào một bảng đấu không quá dễ thở, tuy nhiên cũng vừa đủ để chúng ta nghĩ về một tấm vé đi tiếp. Tại đây, UAE là đội tuyển được đánh giá cao nhất, Việt Nam được cho sẽ cạnh tranh ngôi nhì bảng với kình địch Thái Lan.

Tuy nhiên 3 vòng đấu đầu tiên lại diễn ra không như dự đoán. Thái Lan và Việt Nam mới là những đội chưa để thua trận nào, đang giữ 2 vị trí cao nhất với cùng 7 điểm. Trong khi đó UAE vừa bại trận trước Thái Lan, đang tạm xếp thứ ba.

UAE sẽ đến Qatar thi đấu cuối tháng này.

Đêm nay, Việt Nam sẽ phải tiếp đón UAE trên sân Mỹ Đình, đây là một trận đấu quan trọng, mang tính quyết định cho tấm vé đi tiếp của cả hai đội. Tuy nhiên dù có đánh bại Việt Nam hay không, UAE vẫn sẽ đến thi đấu ở Qatar - nước chủ nhà của World Cup 2022.

Liên đoàn bóng đá UAE vừa xác nhận đội tuyển này sẽ tham dự Cúp các quốc gia vùng Vịnh (Arabian Gulf Cup) 2019, được diễn ra ở Doha vào cuối tháng này. Ban đầu, giải đấu năm nay chỉ có 5 đội tuyển tham dự là Qatar, Iraq, Oman, Yemen và Kuwait, sau đó Liên đoàn bóng đá Ả Rập mời thêm UAE, Bahrain và Ả Rập Xê Út.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn