Đấu UAE: Bốn quân át chủ bài của “phù thủy” Park Hang-seo

Thứ năm, 14/11/2019, 10:52
Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Trọng Hoàng, Tuấn Anh là 4 trụ cột quan trọng giấu trong tay áo tướng Park Hang-seo giúp tuyển Việt Nam nghênh chiến sòng phẳng với “ông kẹ” UAE.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải

Với vai trò thủ quân đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải có thể nói thi đấu ngày càng tiến bộ. Anh đã trở thành thủ lĩnh của hàng thủ Rồng Vàng. Cựu trung vệ Nghệ An chơi đơn giản nhưng hiệu quả. Đặc biệt là không còn thấy những pha vào bóng “chém đinh, chặt sắt” của đội trưởng tuyển Việt Nam.

Tính đến thời điểm này, Quế Ngọc Hải là 1 trong những tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất tại vòng loại World Cup 2022. Anh đã có 1 pha kiến tạo cho Quang Hải ghi bàn và sút thắng phạt đền trong trận gặp Indonesia. Đấu UAE, Quế Ngọc Hải sẽ là điểm tựa vững chắc cho đồng đội nhờ khả năng chỉ huy hàng thủ, những pha phất bóng dài phản công chính xác.

Quế Ngọc Hải không chỉ thủ cứng mà còn có duyên ghi bàn.

Chiến binh thép Nguyễn Trọng Hoàng

Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng nhưng chiến binh thép Nguyễn Trọng Hoàng mới là người truyền nguồn cảm hứng thi đấu trên sân cho tuyển Việt Nam. Thật vậy, lối chơi máu lửa, không ngại va chạm mà Hoàng “” thể hiện trên sân luôn kích đồng đội “thức tỉnh” khả năng chiến đấu, tiến lên phía trước.

Trọng Hoàng đã có 1 lần kiến tạo thành công cho Nguyễn Tiến Linh ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho đội tuyển Việt Nam trận thắng Indonesia. Trước đối thủ mạnh UAE, chắc chắn Nguyễn Trọng Hoàng sẽ có nhiều đất diễn. Những lần dâng cao bất ngờ, các pha bó vào trung lộ của cầu thủ Viettel sẽ giúp tuyển Việt Nam tạo nên sự khác biệt.

Nguyễn Trọng Hoàng luôn thi đấu máu lửa như chiến binh thép.

Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á, Nguyễn Quang Hải

Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019 là ghi nhận cho sự thăng hoa của Nguyễn Quang Hải thời gian qua. Mặc dù vậy, có thể tin rằng đây chỉ là bước khởi đầu đối với cầu thủ Hà Nội FC.

Trong trận cầu mang tính chất cực kỳ quan trọng với UAE, người hâm mộ đặt niềm tin Hải “con” sẽ chói sáng bằng những khoảnh khắc xuất thần để giúp đội tuyển Việt Nam giành trọn vẹn 3 điểm. Chưa hết, Quang Hải còn có cơ hội phô diễn khả năng sút phạt đẳng cấp trước UAE. Còn gì đẹp hơn kịch bản Nguyễn Quang Hải vẽ đường cong tuyệt đẹp, ghi bàn duy nhất của trận đấu. Tại sao không?

Nguyễn Quang Hải biết cách tỏa sáng ở các trận đấu lớn.

Nhạc trưởng Nguyễn Tuấn Anh

Có thể nói Nguyễn Tuấn Anh là cái tên gây bất ngờ nhất cho cổ động viên Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022. “Hồi sinh” mạnh mẽ từ trận ra quân gặp Thái Lan trên xứ Chùa vàng, chàng “nhô” thể hiện phong độ ổn định xuyên suốt các trận đấu vừa qua. Những pha xử lý bóng đậm chất kỹ thuật của Tuấn Anh luôn mang đến xúc cảm đặc biệt cho người hâm mộ.

Nếu tiếp tục được HLV Park Hang-seo tín nhiệm ở vị trí tiền vệ trung tâm, Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ là chìa khóa chiến thuật trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Cổ động viên kỳ vọng sẽ được chứng kiến Nguyễn Tuấn Anh có màn trình diễn thăng hoa và phá lưới đội bóng Tây Á.

Nguyễn Tuấn Anh sẽ phá lưới ĐT UAE?

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích