Báo UAE: "Nếu thua Việt Nam, ông ấy sẽ bị sa thải"

Thứ tư, 13/11/2019, 10:25
Báo UAE đã tiết lộ những khó khăn của đội nhà trước trận đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 14/11.

Cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra rất gay cấn khi cả 3 đội Thái Lan, Việt Nam và UAE đều đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé vào vòng sau. Hiện Thái Lan đang dẫn đầu với 7 điểm nhưng chỉ hơn Việt Nam đứng thứ 2 chỉ số phụ khi chúng ta cũng có được 7 điểm. UAE xếp thứ 3 nhưng chỉ kém 2 "ông lớn" Đông Nam Á 1 điểm.

Trận đấu ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình giữa Việt Nam và UAE rõ ràng có ý nghĩa quyết định đến cục diện hiện tại của 3 vị trí dẫn đầu nên tính căng thẳng của nó là rất lớn. Trước cuộc chạm trán này, dư luận đất nước Tây Á đang lo âu cho đội nhà khi tờ 24.ae đăng tải những nhận định được dantri chia sẻ:

"Thất bại trước Thái Lan đã đẩy UAE vào hoàn cảnh khó khăn khi chúng ta phải xếp thứ 3 tại bảng G. Trận đấu trên sân Mỹ Đình sẽ không dễ dàng vì Việt Nam rất mạnh mẽ khi được chơi trên sân nhà và họ đang có 3 trận bất bại. UAE đang chịu một áp lực rất lớn.

HLV Bert van Marwijk cùng ĐT UAE đang gặp những bất lợi nhất định trước trận đấu với Việt Nam.

Trận đấu này sẽ quyết định số phận của HLV Bert van Marwijk. Nếu thất bại trước Việt Nam, ông ấy sẽ bị sa thải."

Rõ ràng, những bất ổn về tâm lý cũng như thiếu vắng chân sút Ali Mabkhout (ghi 6/8 bàn cho UAE ở Vòng loại World Cup 2022) đang khiến đội bóng Tây Á lâm vào thế khó. Hy vọng rằng đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tận dụng được lợi thế này để có được một kết quả thuận lợi.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn