Báo Hàn nói điều khó tin trước trận đấu giữa Việt Nam và UAE

Thứ năm, 14/11/2019, 15:13
Truyền thông Hàn Quốc đã có những nhận xét về HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam trước 2 trận đấu với UAE và Thái Lan.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE trên sân Mỹ Đình đêm nay nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận trong nước, Đông Nam Á, Tây Á và cả... Hàn Quốc. Từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt bóng đá Việt Nam và mang đến những thành tích nổi bật cho "Những chú rồng vàng", người dân xứ kim chi cũng bắt đầu dõi theo những bước chận của các chàng trai áo đỏ cùng vị thuyền trưởng họ Park.

Vừa qua, sau khi LĐBĐ Việt Nam gia hạn thành công với vị HLV 60 tuổi, truyền thông Hàn Quốc cũng rất quan tâm và gửi đến những lời chúc tốt đẹp cho VFF lẫn "người con tài hoa xứ Hàn". Sau bản HĐ mới, trận đấu đầu tiên của thầy Park và ĐT Việt Nam lại là với đối thủ đầy duyên nợ và cũng không kém phần khó khăn mang tên UAE.

Báo Hàn tin HLV Park hang-seo sẽ làm nên điều thần kỳ cùng ĐT Việt Nam trước UAE và Thái Lan.

Để động viên tinh thần cho HLV xứ kim chi cùng Việt Nam, báo Hàn đã có những đánh giá được Vietnamnet chia sẻ:

"Việt Nam đang bất bại tại Vòng loại World Cup 2022 châu Á. UAE dù mạnh và khó chơi nhưng nếu đánh bại họ, HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ giành vị trí nhất bảng. Khi đó, chỉ cần thắng nốt Thái Lan thì Việt Nam sẽ tiến gần hơn đến vòng loại cuối cùng." - Tờ Joins nhận xét.

"Với HĐ mới có thời hạn 3 năm, HLV Park Hang-seo nhận mức lương cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Có được danh hiệu HLV hay nhất Đông Nam Á 2019, kỳ vọng đối với ông càng lớn. Chắc chắn ông Park sẽ quyết tâm đánh bại cả UAE và Thái Lan để đưa Việt Nam tiến sâu vào Vòng loại, đáp lại tấm lòng của những người hâm mộ." - Tờ Thể thao Hàn Quốc nhận định.

Những động viên từ truyền thông quê nhà sẽ là một động lực không nhỏ cho thầy Park dẫn dắt các học trò tự tin đại chiến với đối thủ Tây Á đêm nay.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn