NHM Thái Lan: "Chúng ta phải chuẩn bị điều này trước Việt Nam!"

Thứ sáu, 15/11/2019, 11:05
Thái Lan sẽ đối đầu với đội đang xếp đầu bảng, Việt Nam vào ngày 19 tới.

Vào tối qua, cuộc chiến thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 giữa Thái Lan và Malaysia đã diễn ra. Với những sự tích cực mà HLV Akira Nishino đem lại cho Voi chiến trong thời gian vừa qua, họ hoàn toàn tự tin về việc sẽ giành 3 điểm trên sân khách.

Mọi thứ đã diễn ra như mơ cho người Thái, khi Chanathip Songkrasin có được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 7. Tuy nhiên, quyết tâm cao độ cùng sự lì lợm của Malaysia trong khoảng thời gian còn lại đã khiến người Thái chịu khuất phục.

Thái Lan đã ngã ngựa trước lối chơi giàu thể lực của Malaysia.

Lần lượt ở các phút 26 và 57, lần lượt Brendan Gan rồi Mohamadou Sumareh lập công giúp đội chủ nhà lội ngược dòng thành công với tỷ số 2-1 chung cuộc. Thất bại đầy bất ngờ này khiến Thái Lan nhận cú sốc rất lớn về mặt tinh thần.

Nhưng may mắn cho họ, các cổ động viên đã không tỏ ra quá gay gắt về màn trình diễn của cả đội trong ngày hôm nay. Trên MXH, nhiều NHM bày tỏ sự thông cảm và mong muốn đội bóng xứ chùa vàng rút kinh nghiệm sau thất bại và tập trung hơn ở trận đấu quan trọng sắp tới, khi đối thủ của họ lần này là một Việt Nam đang sở hữu phong độ hủy diệt và sẵn sàng đè bẹp tất cả đối thủ tại bảng G.

Sân cỏ hôm nay thực sự có vấn đề cộng thêm với mưa lớn nữa, đây không phải là một ngày của chúng ta. Hãy tiếp tục cố gắng hơn!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn