SC Heerenveen gửi thông điệp đến Đoàn Văn Hậu sau chiến thắng đậm của U22 Việt Nam

Thứ ba, 26/11/2019, 11:20
Trang Fanpage chính thức của SV Heerenveen đã gửi những thông điệp đến Đoàn Văn Hậu và U22 Việt Nam sau trận đấu với Brunei.

U22 Việt Nam đã có bước chạy đà thuận lợi cho SEA Games 30 với chiến thắng giòn giã 6-0 trước Brunei vào chiều qua (25/11). Những người ghi bàn cho Rồng Vàng lần lượt là Đức Chinh (4 bàn), Việt Hưng và Trọng Hùng.

Với 3 điểm trọn vẹn sau trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tạm dẫn đầu bảng B, trước khi 2 cặp đấu còn lại sẽ diễn ra vào chiều nay (26/11): Lào gặp Singapore và Thái Lan đụng độ Indonesia.

Trang Fanpage SC Heerenveen gửi lời chúc đến Đoàn Văn Hậu.

Chứng kiến màn trình diễn của U22 Việt Nam, trang Fanpage chính thức của CLB SC Heerenveen đã đăng tải dòng trạng thái: "Chúc mừng, Đoàn Văn Hậu và Việt Nam! (Hiện tại Đoàn Văn Hậu đang cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 - Đại hội Thể thao Đông Nam Á)."

Đây là động thái cho thấy sự quan tâm đặc biệt của CLB đến từng chuyển động của Văn Hậu. Trước đây, sau mỗi trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, fanpage này đều gửi những lời chúc mừng đến cầu thủ số 15 và cả đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Song song với SC Heerenveen, truyền thông xứ sở hoa tulip cũng theo dõi sát sao Văn Hậu. Mới đây, trang Fean Online có viết: "Hà Đức Chinh - tác giả của 4 bàn thắng vào lưới Brunei chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Trong khi đó, cầu thủ của SC Heerenveen là Đoàn Văn Hậu nằm trong nhóm các cầu thủ trụ cột được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi nên không ra sân ở trận đấu này."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích