Mourinho không về Arsenal, đây là phản ứng của Emery

Thứ sáu, 22/11/2019, 09:30
HLV Unai Emery lên tiếng về việc Jose Mourinho lên thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt Tottenham.

Ban lãnh đạo Tottenham đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino vì thành tích yếu kém từ đầu mùa giải. Ngay lập tức, Jose Mourinho được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Tottenham Hotspur Stadium với bản hợp đồng tới tận mùa 2022/23.

Ban đầu, không chỉ Tottenham mà Mourinho cũng được liên hệ tới cả Arsenal. Lý do là bởi, Pháo thủ thi đấu khá thất thường, qua đó khiến tương lai của HLV Unai Emery lung lay dữ dội. Giờ đây, Emery đã có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm.

Emery bất ngờ khi Mourinho thay thế Pochettino.

Phản ứng với quyết định thay đổi thuyền trưởng tại Tottenham, HLV Unai Emery chia sẻ trên tờ Metro rằng: "Thực sự quá bất ngờ. Tôi nghĩ đây là sự ngạc nhiên lớn với cái cách mà Pochettino kết thúc tại Tottenham.

Tôi không biết chính xác lý do vì sao và màn trình diễn của họ sẽ thay đổi như thế nào thời gian tới. Mourinho là một HLV giỏi. Ông ấy có một sự nghiệp lớn với nhiều danh hiệu và kinh nghiệm.

Thế nhưng, tôi nghĩ những gì Pochettino đã làm được với Tottenham cũng rất đáng kinh ngạc. Có thể trận đấu cuối cùng không tốt nhưng Pochettino đã rất tuyệt ở mùa giải trước. Họ quyết định thay đổi và tôi chẳng hiểu vì sao.

Họ có cách của họ và chúng tôi có cách của chúng tôi. Chúng tôi chỉ muốn duy trì khoảng cách với họ ở Premier League."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn