CĐV Việt Nam giận dữ, trợ lý HLV Thái Lan lên tiếng giải thích khó tin

Thứ năm, 21/11/2019, 16:34
Sự thật đằng sau hành động không đẹp của trợ lý Sasa Todic phía Thái Lan dần được hé lộ.

Trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại sân Mỹ Đình đêm 19/11, ngoài những vấn đề chuyên môn thì một câu chuyện khác đang khiến người hâm mộ 2 nước tranh cãi gần đây chính là hành động của trợ lý HLV phía Thái Lan.

Các phóng viên đã thu được hình ảnh trợ lý Sasa Todic đưa tay lên rồi hạ xuống và nhìn HLV Park Hang-seo với nụ cười mỉa mai. Điều này khiến các CĐV Việt Nam và cả Thái Lan hết sức bất bình, yêu cầu một án phạt dành cho vị trợ lý này.

Hành động khó chấp nhận của trợ lý HLV ĐT Thái Lan.

Tuy vậy mới đây HLV thủ môn người Serbia đã lên tiếng giải thích khiến nhiều người bất ngờ, qua chia sẻ được zing dẫn nguồn, ông nói:

"Trước phản ứng của truyền thông, tôi cần phải lên tiếng về điều này. Tôi hoàn toàn không có ý phân biệt hay châm biếm ai cả. Không phải tôi miệt thị chiều cao của HLV Park, tôi đưa tay lên rồi hạ xuống là ý nói rằng Việt Nam đang trên đỉnh bảng G nhưng sẽ tụt xuống khi Thái Lan chiến thắng trận này. Tôi có cười nhưng không xúc phạm ai cả.

Nhân đây, tôi cũng xin lỗi người hâm mộ Việt Nam. Những bức ảnh đó đã khiến các bạn hiểu lầm và chỉ trích tôi rất nhiều trên mạng xã hội. Giờ tôi đã giải thích rõ ràng nên mong mọi người hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi."

Không biết những giải thích của trợ lý 45 tuổi trên là sự thật hay ngụy biện, nhưng vừa qua VFF đã chính thức vào cuộc tìm lại sự công bằng cho HLV Park Hang-seo.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn