HLV Thái Lan lên tiếng xin lỗi HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 21/11/2019, 09:42
HLV Akira Nishino đã gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Park Hang Seo sau khi trở về Thái Lan.

HLV Akira Nishino trả lời báo chí sau khi trở về Thái Lan.

Sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ở sân Mỹ Đình kết thúc với tỉ số hòa 0-0, một trợ lý HLV của tuyển Thái Lan đã có hành vi khiêu khích HLV Park Hang Seo. Sau khi bắt tay HLV Akira Nishino, HLV Park Hang Seo lập tức tiến đến người này để nói chuyện “phải quấy”.

Trong cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo giải thích: “Kẻ khiêu khích tôi không phải là người Thái Lan. Cậu ta liên tục cười mỉa và có hành động không đẹp khi tôi chỉ đạo. Tôi chỉ muốn nói với cậu ta rằng tôi luôn sẵn sàng chiến đấu”.

Ngay tại sân, HLV Akira Nishino đã đến giảng hòa với HLV Park Hang Seo. HLV người Nhật Bản tỏ ra rất thân thiện và liên tục giải thích với HLV tuyển Việt Nam. Sau đó, hai người ôm tạm biệt nhau như những người bạn.

Sau khi về Thái Lan, HLV Akira Nishino tiếp tục gửi lời xin lỗi công khai đến HLV Park Hang Seo. Khi được hỏi về sự cố tại Mỹ Đình, ông nói: “Cá nhân tôi đã biết ông Park từ lâu, khi chúng tôi còn ở Nhật Bản. Khi gặp nhau, chúng tôi đã chào nhau, ôm nhau như những người bạn cũ. Chúng tôi cũng bắt tay nhau trước và sau trận đấu. Tôi đã xin lỗi ông ấy trên sân”.

“Về sự cố giữa trợ lý của tôi và ông Park, tôi vẫn chưa nhận được thông tin cụ thể. Tôi chỉ biết ông Park tỏ ra rất bức xúc, vì thế, tôi sẽ làm rõ xem có ai có hành vi không đúng hay không”.

Ngoài HLV Park Hang Seo, HLV Akira Nishino cũng xin lỗi người hâm mộ Thái Lan vì kết quả không tốt trong 2 trận đấu vừa qua. “Voi chiến” đã thua ngược 1-2 trên sân Malaysia trước khi hòa 0-0 với tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình. Các kết quả này khiến Thái Lan rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 và mất quyền tự quyết.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích