Jose Mourinho tái xuất Premier League cực sốc

Thứ tư, 20/11/2019, 17:02
Sau gần 1 năm nghỉ ngơi, Jose Mourinho đã chính thức quay trở lại với băng ghế huấn luyện.

Jose Mourinho bị Man United sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Kể từ thời điểm đó đến nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận được không ít lời đề nghị nhưng đều từ chối. Mourinho cho hay, ông muốn chờ đợi một dự án đủ sức hấp dẫn khiến ông có thể quay trở lại băng ghế chỉ đạo.

Ban đầu nhiều nguồn tin tiết lộ, Mourinho rất khao khát nắm quyền dẫn dắt Real Madrid một lần nữa. Ông đã chờ đợi cuộc gọi từ Chủ tịch Florentino Perez. Tuy nhiên, mọi thứ đã chuyển biến theo hướng khiến tất cả bất ngờ. Và lúc này đây, bến đỗ gây sốc của Mourinho chính thức lộ diện.

HLV Jose Mourinho trở lại băng ghế chỉ đạo.

Cụ thể, trang chủ Tottenham đăng đàn xác nhận, Mourinho chính thức được bổ nhiệm trở thành tân HLV trưởng của đội bóng. Bản hợp đồng kéo dài tới tận hết mùa 2022/23. Mourinho lên thay thếHLV Mauricio Pochettino vừa bị sa thải cách đây ít giờ.

Chia sẻ trên trang chủ, Chủ tịch Daniel Levy khẳng định: "Với Jose Mourinho, chúng tôi sở hữu một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử. Ông ấy có kinh nghiệm, có thể truyền cảm hứng cho cả đội và là một nhà chiến thuật tuyệt vời."

Trong khi đó, Mourinho cũng chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được dẫn dắt một cậu lạc bộ với một di sản tuyệt vời và những người ủng hộ nhiệt tình như vậy. Chất lượng của đội bóng và đội học viện làm tôi phấn khích. Làm việc với những cầu thủ này là điều đã thu hút tôi."

Trang chủ Tottenham chính thức xác nhận Jose Mourinho trở thành HLV trưởng đội bóng

Tới Tottenham, chắc chắn áp lực dành cho Mourinho sẽ là rất lớn bởi "Gà trống" hiện đang không có phong độ tốt. Sau 12 vòng đấu, Tottenham đang đứng tận vị trí thứ 14 và không giành được bất kỳ chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Nước Anh là nơi chứng khiến sự thành công khá lớn trong sự nghiệp Mourinho khi ông giành được 1 League Cup và 1 Europa League với Man United. Trước đó, "Nguời đặc biệt" đã cùng Chelsea đoạt 7 danh hiệu cao quý trong 2 nhiệm kỳ.

Trước đó, Mourinho cũng từng dẫn dắt Porto và giành được chức vô địch UEFA Champions League, Inter Milan với cú ăn 3 lịch sử, cùng với đó là chức vô địch La Liga khi nắm quyền HLV trưởng tại Real Madrid.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích