Mourinho quyết định không ngờ, chốt xong bến đỗ tiếp theo

Thứ tư, 30/10/2019, 09:51
HLV Jose Mourinho đã xác định được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Jose Mourinho hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Man United, chính xác là bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn đang chờ đợi một dự án đủ sức thuyết phục ông quay trở lại băng ghế chỉ đạo.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Mourinho rất khao khát nắm quyền dẫn dắt Real Madrid một lần nữa. Ông đang chờ đợi cuộc gọi từ Chủ tịch Florentino Perez. Một khi thành tích của Real Madrid không cải thiện, Zinedine Zidane sẽ phải khăn gói ra đi và Mourinho lên thay thế.

Mourinho sẵn sàng tái xuất.

Tuy nhiên, khả năng này vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Trong khi đó, sẽ không bất ngờ nếu Mourinho tái xuất Premier League. Thời điểm này, Arsenal và Tottenham là 2 bến đỗ tiềm năng dành cho Mourinho.

Nước Anh là nơi chứng khiến sự thành công khá lớn trong sự nghiệp Mourinho khi ông giành được 1 League Cup và 1 Europa League với Man United. Trước đó, "Nguời đặc biệt" đã cùng Chelsea đoạt 7 danh hiệu cao quý trong 2 nhiệm kỳ.

Nguồn tin từ The Sun khẳng định, Mourinho muốn trở thành HLV đầu tiên giành được danh hiệu lớn ở 3 đội bóng Anh khác nhau. Vì thế, ông quyết định sẽ chờ đợi cơ hội từ Arsenal lẫn Tottenham. Hiện tại, HLV Unai Emery và Mauricio Pochettino đang hứng chịu áp lực khá lớn bởi thành tích bết bát của Arsenal lẫn Tottenham.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích