Đã rõ thực hư việc Bale đến Trung Quốc "dưỡng già"

Thứ tư, 30/10/2019, 09:56
Mới đây, HLV Zinedine Zidane đã tiết lộ sự thực về việc ngôi sao người xứ Wales đến Trung Quốc chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Mặc dù tiền đạo người xứ Wales, Gareth Bale đang thể hiện một phong độ ấn tượng hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, việc ngôi sao 30 tuổi tỏ vẻ không hài lòng với cách cư xử đến từ ban lãnh đạo Real Madrid lại một lần nữa dấy lên tin đồn anh sẽ rời thủ đô Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, cựu ngôi sao Tottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ đến đầu quân cho CLB ở Trung Quốc, Shanghai Shenhua dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đây không phải lần đầu tiên Bale được các đội bóng ở đất nước đông dân nhất thế giới nhòm ngó.

Có hay không việc Bale đến Trung Quốc?

Còn nhớ hồi hè, chân sút 30 tuổi cũng được Giang Tô Suning cũng từng liên hệ với Giang Tô Suning và hoàn tất mọi thỏa thuận cá nhân, song sự can thiệp của chủ tịch Los Blancos, Florentino Perez đã giữ chân Bale ở lại Real thành công đến thời điểm này.

Tuy nhiên, theo những gì được HLV Zinedine Zidane tiết lộ mới đây, việc tiền đạo sinh năm 1989 đến Trung Quốc "dưỡng già" là điều khá viển vông, bởi cựu danh thủ Juventus vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về tương lai của Bale. Chia sẻ với China.Org, Zidane nói:

"Cậu ấy chưa bao giờ nói về việc muốn rời đi. Khi cậu ấy có thể tập luyện, cậu ấy đã tham gia cùng chúng tôi và khi cậu ấy có thể ra sân, cậu ấy hoàn toàn có thể làm điều này. Bale đã ra sân rất nhiều trong mùa giải này. Vì vậy, một lời đề nghị sẽ không xuất hiện, tôi không nghĩ về điều đó.

Cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid. Vào tháng 1 sẽ có cuộc nói chuyện về tương lai của Bale, và sau đó vào tháng Sáu. Tôi sẽ trao sự tin tưởng cho cậu ấy khi cậu ấy sẵn sàng ra sân. Mọi người đều hài lòng về cậu ấy."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích