Tân binh ĐT Việt Nam nói gì trong lần đầu được thầy Park triệu tập?

Thứ tư, 30/10/2019, 10:01
Trung vệ Lê Văn Đại đã có những chia sẻ về lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Vừa qua, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ ĐT Việt Nam được triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan diễn ra vào trung tuần tháng 11. Đây là 2 cuộc chạm trán mang ý nghĩa quan trọng đến tấm vé đi tiếp theo của Rồng Vàng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Văn Đại là chốt chặn đáng tin cậy trong đội hình CLB Thanh Hoá.

Trong danh sách này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã triệu tập 2 tân binh là Ngân Văn Đại và Lê Văn Đại. Ở đó, trung vệ Lê Văn Đại là cái tên rất mới và được NHM cả nước quan tâm. Anh cũng vừa cùng CLB Thanh Hoá giành tấm vé ở lại V-League 2020 sau khi vượt qua Phố Hiến FC ở trận play-off diễn ra vào hôm qua (29/10).

Chia sẻ cảm xúc của mình về lần đầu được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG, Văn Đại cho hay: "Tôi tự hào khi được gọi lên ĐT Việt Nam nhưng cũng biết bản thân đang ở đâu để tự nỗ lực hơn. Mùa giải khó khăn vừa qua giúp tôi đúc kết được nhiều kinh nghiệm. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng để có thể ghi điểm trong mắt thầy Park.”

Với thể hình lý tưởng và chiều cao đến 1m82, Lê Văn Đại có nhiều lợi thế khi tranh chấp bóng bổng. Vì vậy, việc HLV Park Hang-seo điền tên Văn Đại vào danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 được coi là sự bổ sung đáng chú ý cho hàng thủ ĐT Việt Nam.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích