Trọng tài Al Kaf phá vỡ im lặng sau trận Việt Nam vs Thái Lan?

Thứ tư, 20/11/2019, 17:08
Trái ngược sự im lặng trên Instagram, trọng tài Ahmed Al Kaf đã có một động thái "lạ" với một dòng trạng thái trên Facebook.

Trọng tài Ahmed Al Kaf đã có một đêm làm việc rất vất vả tại Mỹ Đình khi cầm còi trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan. Vị vua áo đen người Oman phải liên tục quan sát và có những phán quyết trong tích tắc sau những tình huống tranh chấp của cầu thủ 2 đội trong suốt 90 trận đấu.

Trọng tài Al Kaf kiên định từ chối bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, khác với ấn tượng đẹp ở trận chung kết U23 châu Á 2018, đêm qua, ông Al Kaf lại gieo nỗi sầu cho NHM Việt Nam với 2 quyết định gây tranh cãi. Đầu tiên là việc ông thổi phạt đền cho ĐT Thái Lan ở phút thứ 27. Và sau đó là phán quyết từ chối bàn thắng của Tiến Dũng ở phút 31.

Sau trận đấu, trang Instagram cá nhân của ông Al Kaf đã nhận mưa "gạch đá" từ NHM Việt Nam. Trước những động thái "rầm rộ" của cộng đồng mạng Việt Nam, ông đã quyết định khoá tài khoản Instagram và chuyển sang chế độ riêng tư.

Dòng trạng thái của trọng tài Al Kaf sau những lời chỉ trích của CĐV Việt Nam.

Ở một diễn biến khác, trên trang mạng Facebook, một tài khoản tên Ahmed Alkaf lại có động thái đặc biệt và khiến số đông CĐV Việt Nam cực kỳ quan tâm. Theo đó, tài khoản được cho là của vị vua áo đen này viết: "Thank all my fans! (Cảm ơn những người mến mộ tôi!)". Dòng trạng thái đã thu hút được 8,8 nghìn lượt tương tác, 4,9 nghìn bình luận và 140 chia sẻ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn