Sau tất cả, Arsenal chốt HLV thay thế Emery

Thứ tư, 27/11/2019, 14:36
Sau chuỗi trận đáng thất vọng của Arsenal, chiếc ghế HLV của Unai Emery đang lung lay dữ dội.

Vị HLV người Tây Ban Nha đang chịu áp lực ngày càng tăng sau từng trận đấu. Về lối chơi lẫn kết quả, Arsenal không thể khiến người hâm mộ của họ có thể hài lòng.

Mới nhất, Pháo thủ đã để Southampton cầm hòa 2-2 ngay tại Emirates. Hiện tại, họ chỉ xếp thứ 8 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool đến 19 điểm, dù mùa bóng chỉ mới trôi qua được 13 vòng.

HLV Emery đang gặp áp lực lớn.

Arsenal có lí do để nhắm đến nhiều HLV tài năng nhằm thay thế Emery. Sau tất cả, Nuno Espirito Santo là ứng cử viên hàng đầu. Vị HLV người Bồ Đào Nha đang làm những điều trên cả mong đợi cùng Wolves, khi giúp Bầy sói chễm chệ ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Người đứng đầu ở mảng bóng đá của Arsenal, Raul Sanllehi có mối quan hệ lâu dài với người đại diện của HLV Nuno, ông Jorge Mendes. Hệ thống phân cấp của câu lạc bộ cũng đã rất ấn tượng với những gì Nuno làm được ở Wolves - theo Daily Mail. Nuno Espirito Santo thậm chí còn được Arsenal đánh giá cao hơn cả Mauricio Pochettino - người gần đây bị sa thải bởi đại kình địch Pháo thủ, Tottenham Hotspur.

Nếu Arsenal ra quyết định sa thải Emery, nhiều khả năng Freddie Ljungberg sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải, trước khi sân Emirates đón Nuno Espirito Santo về.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích