Thực hư U22 Lào nhận trăm tỷ đồng nếu hòa U22 Việt Nam

Thứ năm, 28/11/2019, 11:24
Ngôi sao Soukaphone Vongchiengkham của U22 Lào đã lên tiếng phủ nhận về mức thưởng trăm tỷ đồng trước trận đấu với U22 Việt Nam.

Trước thềm cuộc đụng độ giữa U22 Lào và U22 Việt Nam tại lượt trận thứ 2 vòng bảng môn bóng đá nam diễn ra vào chiều 28/11, truyền thông Lào đã bất ngờ đăng tải một liều "doping" động viên tinh thần cực lớn dành cho đội nhà.

Cụ thể tờ nhật báo Vientaine Time đã cho biết Liên đoàn bóng đá Lào đã quyết định treo thưởng 60 tỷ Kíp Lào (gần 150 tỷ VNĐ) nếu U22 Lào cầm hòa Việt Nam trong trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 28/11 tới đây.

Soukaphone Vongchiengkham đã phủ nhận khoản tiền thưởng khổng lồ từ liên đoàn nếu cầm hòa được U22 Việt Nam.

Thậm chí nguồn tin này còn trích lời của chủ trịch liên đoàn, ông Viphet Sihachakr rằng: “Để động viên các cầu thủ, Liên đoàn bóng đá Lào đã quyết định thông qua một số phần thưởng nếu đội U22 Lào có được điểm số trước Việt Nam."

"Thậm chí, nếu ghi được bàn thắng, phần thưởng sẽ lớn hơn rất nhiều. Người dân Lào đang rất quan tâm tới SEA Games và đặt nhiều kỳ vọng vào thành tích của đội nhà ở giải lần này."

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, đội trưởng U22 Lào - Soukaphone Vongchiengkham lại hoàn toàn không biết thông này và khẳng định: “Tôi không biết thông tin đó xuất hiện từ đâu. Báo chí ở Lào cũng không có thông tin này. Tôi xin xác nhận là không có chuyện U22 Lào được treo thưởng với số tiền lớn như vậy nếu hoà U22 Việt Nam.”

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích