Mất 2 trụ cột ở trận gặp U22 Việt Nam, HLV Indonesia vẫn điềm tĩnh nói 1 điều

Thứ sáu, 29/11/2019, 09:47
Sau trận thắng Singapore, U22 Indonesia nhận tổn thất về lực lượng. Tuy nhiên, HLV Indra Syafri vẫn cho thấy sự điềm tĩnh.

U22 Indonesia vừa giành chiến thắng 2-0 trước Singapore nhờ 2 bàn thắng của Osvaldo Haay và Asnawi Bahar. Với 3 điểm sau trận đấu này, đội tuyển xứ vạn đảo có cùng 6 điểm với U22 Việt Nam tuy nhiên họ chỉ xếp ở vị trí thứ 2 vì kém hiệu số bàn thắng bại.

HLV Indra Sjafri không quá lo lắng trước cuộc đối đầu U22 Việt Nam dù 2 trụ cột Firza Andika và Muhammad Rafli đã dính chấn thương.

Sau trận đấu, U22 Indonesia nhận hung tin về lực lượng khi 2 trụ cột là Firza Andika và Muhammad Rafli đã dính chấn thương khá nặng và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với U22 Việt Nam vào ngày 01/12 tới đây.

Tuy nhiên, HLV Indra Sjafri vẫn tỏ ra điềm tĩnh: "Ở trận đấu với U22 Việt Nam, tôi buộc phải có những sự thay đổi, không phải vì lý do chiến thuật mà bởi cả Firza lẫn Rafli đều chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu. Các bác sỹ của chúng tôi sẽ xem xét mức độ nghiêm trọng chấn thương, nhưng nhiều khả năng bộ đôi trên sẽ phải nghỉ vài ngày.

Vào ngày mai, chúng tôi sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi. Sự chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ư? Tôi nghĩ tất cả sẽ vẫn giống như các trận trước, không có gì đặc biệt và đáng ngại cả."

U22 Indonesia sẽ bước vào trận đấu với U22 Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 01/12.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích