HLV Kiatisak: Bây giờ U22 Thái Lan mới trở lại với sức mạnh vốn có

Thứ sáu, 29/11/2019, 09:53
HLV Kiatisak Senamuang bày tỏ sự phấn khởi sau chiến thắng của U22 Thái Lan trước Brunei và chỉ ra điều may mắn của Voi chiến trước trận gặp Singapore.

Chiều qua (28/11), U22 Thái Lan đã giành được chiến thắng đậm đà 7-0 trước đối thủ yếu nhất bảng - Brunei. Chiến thắng này giúp cho Voi chiến tạm leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 3 điểm và hiệu số +5.

HLV Kiatisak phấn khởi trước sự hồi sinh mạnh mẽ của U22 Thái Lan.

Sau trận đấu, cựu HLV ĐT Thái Lan Kiatisak Senamuang đã có những nhận định: "Những trận đấu thứ 2 và thứ 3 vòng bảng chính là thời điểm tuyệt vời để chúng ta có sự hồi sinh cần thiết. Và quả thật U22 Thái Lan đã làm được điều đó một cách xuất sắc. Các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều và bàn thắng mở tỷ số lúc nào cũng gian nan như thế.

Quan trọng là chúng ta đã có 3 điểm và lấy lại được sự tự tin. Nếu không thắng, có lẽ áp lực sẽ càng nặng nề hơn và Voi chiến sẽ khó mà đi tiếp được. Bóng đá muốn thành công cần rất nhiều yếu tố để dựng xây nên nó. Và thật may mắn,U22 Thái Lan sẽ có quãng nghỉ 3 ngày trước khi bước vào trận đấu với Singapore. Đây là lúc các cầu thủ hồi phục thể lực và có thời gian chuẩn bị nhiều hơn cho những thử thách tiếp theo."

Ở trận đấu tiếp theo, U22 Thái Lan sẽ đụng độ Singapore vào lúc 15h00 ngày 01/12. Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ gặp Indonesia trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 cùng ngày.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn