Brunei sẽ nhận thưởng 350 tỷ đồng nếu làm được 1 điều trước U22 Việt Nam

Thứ hai, 25/11/2019, 11:32
Theo thông tin từ truyền thông Brunei, đội tuyển U22 nước này đã được treo thưởng rất "khủng" nếu làm được 1 điều trong trận đấu với U22 Việt Nam chiều nay.

So về tương quan lực lượng, rõ ràng đoàn quân của HLV Aminuddin Jumat không thể nào sánh nổi với Rồng Vàng thế nên, việc tránh khỏi một thất bại là vô cùng khó khăn.

U22 Brunei phải đụng độ U22 Việt Nam ở trận mở màn SEA Games 30.

Hiểu được hiện tình này, Hoàng gia Brunei đã quyết định bơm một liều "doping" khủng bằng hiện kim để khích lệ tinh thần thi đấu của đội tuyển con cưng ở trận mở màn SEA Games. Theo đó, trang Bukialsports đưa tin, U22 Brunei được treo thưởng 20 triệu đô la (tương đương 350 tỷ đồng) nếu cầm hoà được U22 Việt Nam ở trận đấu chiều nay trên sân Binan.

"Nhằm động viên tinh thần các cầu thủ, Hoàng gia đã quyết định thông qua một số phần thưởng nếu đội U22 Brunei có được điểm số trước U22 Việt Nam. Thậm chí, nếu ghi được bàn thắng, phần thưởng sẽ lớn hơn rất nhiều. Quốc vương Hassanal Bolkiah đang rất quan tâm tới SEA Games và đặt nhiều kỳ vọng vào thành tích của đội nhà ở giải đấu lần này." - trang báo đưa tin

Với mức thưởng kếch xù này, chắc chắn Tabuan Muda (biệt danh của U22 Brunei) sẽ thi đấu máu lửa và quyết tâm hơn với một đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Song, có thể nhận định rằng khả năng Thái tử Faiq Bolkiah và các đồng đội hoàn thành mục tiêu này là rất khó khi họ thường xuyên nhận những trận thua rất đậm từ Những chiến binh sao vàng. Cụ thể, tính từ tháng 11/2011 đến nay, cả 2 đội đã đụng độ nhau 4 lần và U22 Việt Nam đã giành đủ 4 chiến thắng với cách biệt trên 6 bàn. Trận thắng đậm nhất lên đến 8-0.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích