Quang Hải trở lại, thầy Park làm 1 hành động với Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 06/12/2019, 16:34
Đội U22 Việt Nam đã có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận bán kết SEA Games 2019 gặp U22 Campuchia.

Sau trận đấu căng thẳng với U22 Thái Lan để giành tấm vé đi tiếp vào bán kết SEA Game 2019, U22 Việt Nam đã ngay lập tức phải trở lại sân tập nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu sắp tới gặp U22 Campuchia.

Bộ đôi gây chú ý nhất ở trận gặp U22 Thái Lan hôm 5/12. Nếu như thủ thành Nguyễn Văn Toản (trái) mắc lỗi khiến chúng ta nhận bàn thua sớm thì trung phong Nguyễn Tiến Linh (phải) là người tỏa sáng giúp U22 Việt Nam giành lại 1 điểm để đi tiếp vào bán kết với tư cách đội nhất bảng B.

Không khí buổi tập diễn ra khá căng thẳng khi thầy trò HLV Park Hang-seo phải chịu áp lực không hề nhỏ trong việc mang Huy chương vàng về cho Tổ quốc.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải góp mặt trên sân tập và có thể thấy, anh nở nụ cười khá tươi, dấu hiệu khiến người hâm mộ Việt Nam thêm hy vọng về khả năng tham dự trận đấu cuối cùng SEA Games 2019 của ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC.

Hà Đức Chinh nghịch ngợm dùng máy ảnh để chụp lại các phóng viên.

Thầy Park ân cần thăm hỏi các cầu thủ bị dính chấn thương.

Sau sai lầm của thủ thành Văn Toản, cánh phóng viên bắt gặp thầy Park đã thực hiện nhiều cuộc trao đổi hơn với thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Trận đấu với Indonesia, người gác đền thuộc biên chế Hà Nội FC từng có pha khống chế bóng bất cẩn, khiến U22 Việt Nam bị đội bạn vượt lên dẫn trước.

Nhưng với phong độ không tốt của Văn Toản, Bùi Tiến Dũng có thể hy vọng sẽ được trở lại khung thành bắt chính ở trận gặp U22 Campuchia sắp tới.

Đích thân thầy Park đã sút bóng để thử phản xạ của Tiến Dũng trên sân tập.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích