Muathong United xác nhận không bán Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 07/05/2020, 13:48
Đội bóng Thái Lan vừa đưa ra thông báo xác nhận không chỉ Đặng Văn Lâm, mà tất cả các cầu thủ ngoại đều được giữ lại.

Trước đó, xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Muathong United sẽ để thủ thành Đặng Văn Lâm ra đi bởi khó khăn tài chính khi Thai League bị gián đoạn bởi dịch bệnh, cũng như thủ môn Somporn Yos bắt khá ổn từ đầu mùa, đẩy cầu thủ Việt kiều lên băng ghế dự bị.

Văn Lâm sẽ tiếp tục gắn bó với Muangthong United.

Trong "cơn bão' đại dịch Covid-19, không ít đội bóng Thái Lan đã phải thanh lý ngoại binh để cắt giảm chi phí, hòng cân đối tài chính để tồn tại. Thậm chí “đại gia” như Buriram United gần đây cũng phải chia tay nhiều ngoại binh thuộc hàng công thần của mình như trung vệ Andres Tunez…

Tuy nhiên, trong thông báo của mình, CLB Muangthong United khẳng định đội bóng không gặp khó khăn về tài chính dù cũng đang thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng”, và chắc chắn sẽ giữ lại toàn bộ cầu thủ ngoại cho đến khi mùa giải Thai League 2020 trở lại vào tháng Chín tới.

Theo đó, CLB Muangthong United cho biết, trong những năm qua đội bóng thực hiện chính sách chuyển nhượng hợp lý như bán đi các ngôi sao Teerasil Dangda, Heberty Fernandes hay Charyl Chappuis với chi phí cao, do đó họ có được khoản tài chính dự phòng dồi dào để sử dụng cho hoàn cảnh hiện tại, thay vì phải "bán đổ bán tháo" các cầu thủ ngoại của mình.

Muangthong United sẽ giữ nguyên những cầu thủ đang có.

Thậm chí Siam Sport còn cho biết sắp tới đây, CLB này còn tiến hành chi trả cổ tức cho các cổ đông của mình.

Như vậy, tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức được xác nhận, và người hâm mộ Việt Nam, cũng như HLV Park Hang-seo có thể yên tâm phần nào khi thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam vẫn gắn bó tương lai của mình với đội bóng mạnh Thái Lan này.

Theo Tổ quốc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích