Người môi giới làm lộ bí mật thương vụ sang Heereveen của Văn Hậu?

Thứ hai, 20/04/2020, 10:16
Chia sẻ trên báo Hà Lan, Van Bakel cho biết anh là người đã kết nối để đưa Văn Hậu từ CLB Hà Nội sang Heerenveen.

Van Bakel là cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan, từng thi đấu cho nhiều đội bóng tại V-League như Bình Dương hay FLC Thanh Hoá. Mới đây trên báo Hà Lan, anh đã chia sẻ khá nhiều thông tin bất ngờ liên quan tới bản hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen.

Văn Hậu dự bị dù nhận lương cao thứ 4 ở Heerenveen.

Theo đó, Van Bakel cho biết sau khi được người đại diện của Văn Hậu nhờ, anh đã kết nối để đưa Văn Hậu từ CLB Hà Nội tới Heerenveen. Bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, giúp Văn Hậu trở thành cầu thủ trẻ nhất Việt Nam được sang châu Âu. Điều này khá trái ngược với các thông tin do CLB Hà Nội đưa ra trước đây.

Một bất ngờ khác được Van Bakel hé lộ, là “SC Heerenveen không mất gì, về mặt thương mại còn thu hút đầu tư”. Tuyên bố này khiến cho nhiều người nghĩ tới các thông tin trước đây phát đi từ Hà Lan, rằng lương của Văn Hậu do phía Việt Nam chi trả. Tuy nhiên sau đó CLB Hà Nội đã phủ nhận.

Van Bakel là người kết nối đưa Văn Hậu sang Heerenveen dù chưa từng được CLB Hà Nội nhắc tới

Tới giờ đây vẫn là một nghi vấn. Xét theo mức lương, Văn Hậu nằm trong top 4 tại Heerenveen cho dù anh chỉ là một cầu thủ trẻ, chưa khẳng định được vị trí tại đội bóng mới. Dù bầu Hiển khẳng định trên báo, Văn Hậu được đảm bảo ra sân 20% số trận đấu của Heerenveen nhưng thực tế cả mùa giải vừa qua, hậu vệ Thái Bình mới được đá 4 phút cuối trận thắng 3-0 của Heerenveen trước Roda JC tại cúp Quốc gia Hà Lan.

Điểm an ủi với CLB Hà Nội và bầu Hiển có lẽ là việc, Văn Hậu có những phát triển nhất định về chuyên môn, thể hình, thể lực. Việc ăn tập ở một đội bóng châu Âu cũng được đánh giá là trải nghiệm bổ ích với Văn Hậu.

Mới đây, Văn Hậu đã bày tỏ nguyện vọng tiếp tục được ở lại Heerenveen. Phía CLB Hà Nội cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ của mình phát triển sự nghiệp. Do dịch COVID-19, giải VĐQG Hà Lan hiện đang tạm hoãn.

Theo Tiền Phong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích