'Chuyện tình tay ba' của Ronaldinho và hai người đẹp

Thứ tư, 08/04/2020, 09:15
Cựu siêu sao Brazil Ronaldinho từng bị đồn cưới hai bạn gái Beatriz Souza và Priscilla Coelho cùng lúc năm 2018 nhưng sau đó mối tình tay ba tan vỡ.
Ronaldinho bên hai bạn gái Beatriz Souza (trái) và Priscilla Coelho (giữa). Ảnh:Oglobo.

Theo giới truyền thông Brazil, Ronaldinho và Priscilla yêu nhau trước. Năm 2016 cựu chân sút Barca bắt đầu hẹn hò với Beatriz nhưng vẫn giữ quan hệ với Priscilla. Cả ba được cho là sống hòa thuận.

Năm 2018, tờ Odia của Brazil gây sốc khi đăng tin Ronaldinho sắp cưới hai cô bạn gái Beatriz Souza và Priscilla Coelho. Tờ báo cho biết, cựu danh thủ Brazil đã tặng hai người đẹp nhẫn cưới và buổi lễ sẽ được tổ chức tại cơ ngơi 5 triệu bảng của anh ở Rio de Janeiro. Đa thê ở Brazil là trái luật và có thể dẫn tới án phạt 6 năm tù nên Ronaldo phải lên tiếng phủ nhận.

Sau khi thông tin riêng tư bị phơi bày, Ronaldinho chia tay Priscilla sau 6 năm bên nhau. Người đẹp đã đưa đơn kiện đòi chia số tài sản 70 triệu bảng. Mẹ Priscilla - bà Maria Aldenice dos Santos - cũng tiết lộ về mối quan hệ tay ba của con gái.

"Cậu ta có một phòng ngủ với Priscilla và một phòng khác cho Beatriz. Cả ba người họ không bao giờ ngủ chung một giường mà chia ngày. Cậu ta đưa cho cả hai cùng một số tiền mỗi tháng, cùng một món quà giống nhau. Ronaldinho từng tặng mỗi người một chiếc đồng hồ Rolex", bà Maria cho biết.

Ronaldinho giành Quả bóng vàng 2005. Ảnh:Reuters.

Mẹ Priscilla chia sẻ thêm rằng con gái bà không chịu nổi mối quan hệ phức tạp nên quyết định chia tay với Ronaldinho sau một trận cãi vã kịch liệt. "Con bé nói rằng Ronaldinho bắt đầu đi ra ngoài tiệc tùng một mình, bỏ nó ở nhà mấy đêm. Sau đó, con gái tôi tìm thấy tin nhắn giữa Ronaldinho và những người phụ nữ khác nữa. Lúc đó Beatriz không ở nhà, cô ấy tới London nghỉ Giáng sinh. Con bé đã chất vấn cậu ta nhưng cậu ta không muốn nói chuyện. Ronaldinho lên xe và con gái tôi chạy theo hét lên rằng không thể chỉ cứ thế đi mà không nói gì. Sau đó suốt ba ngày, con bé khóa cửa phòng ngủ, không ăn chỉ cố gắng nói chuyện với cậu ta, chờ đợi cậu ấy trở về. Và rồi con gái tôi quyết định không thể tiếp tục nên nó thu dọn đồ và trở về nhà", bà Maria nói.

Khi chuyện tình cảm trục trặc cũng là lúc Ronaldo gặp loạt rắc rối về tài chính. Cuối năm 2018, Quả bóng vàng 2005 bị khám nhà, tịch thu xe và một số đồ có giá trị, và bị giữ hộ chiếu vì không trả tiền phạt suốt 10 năm. Anh bị phạt 1,75 triệu bảng vì tự ý xây công trình trong một khu vực bảo tồn. Một số nguồn tin cho biết, Ronaldinho dần khánh kiệt, phải tích cực chạy show để trả nợ. Hôm 4/3, cựu chân sút Barca bị cảnh sát Paraguay bắt vì dùng hộ chiếu giả, hiện vẫn ngồi tù.

Ronaldinho quay video nói chuyện với gia đình bạn tù tại Paraguay. Ảnh: Sun.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn