Messi vượt trội Ronaldo trong cuộc bầu chọn của chuyên gia Anh

Thứ ba, 05/05/2020, 13:32
Trong một cuộc thảo luận về những cầu thủ hay nhất mọi thời đại, 100% chuyên gia của đài Sky Sports đánh giá Lionel Messi hay hơn Cristiano Ronaldo.

Bốn người tham gia thảo luận là Graeme Souness, Jamie Redknapp, Paul Merson và Alan Smith. Họ đều là cựu cầu thủ, từng chinh chiến tại giải vô địch quốc gia Anh (giờ là Premier League) trong màu áo các đội bóng nổi tiếng như Liverpool, Arsenal và Man United.

4 chuyên gia Anh đánh giá Messi giỏi hơn Ronaldo. Ảnh: Give Me Sports.

Họ sẽ chỉ ra 5 cầu thủ hay nhất theo ý kiến cá nhân. Nếu cho người đứng đầu được 5 điểm, giảm dần đến người cuối cùng (giống cách tính điểm Quả bóng Vàng) thì Messi dẫn đầu với 17 điểm. Ngay sau đó là một người Argentina khác, Diego Maradona.

Hai người đứng xếp thứ 3 và 4 lần lượt là Pele và CR7. Không có chuyên gia nào đánh giá siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Vị trí cao nhất của Ronaldo là thứ 2.

Trong khi đó, cả Souness và Smith đều cho rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Souness cho rằng ngôi sao người Argentina luôn duy trì sự ổn định trong nhiều năm qua. Đối với Smith, anh đánh giá cao Messi vì khả năng đóng góp cho lối chơi của toàn đội.

Theo ZingNews

Các tin cũ hơn