Tham vọng làm ông trùm của CR7

Thứ hai, 16/07/2012, 10:18
Không chỉ chuẩn bị khai trương hộp đêm Seven, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo còn gấp rút hoàn thiện một dự án kinh doanh bất động sản khác tại quê nhà.

>>Ngắm biệt thự "khủng" của C.Ronaldo 
>>
Tại sao C.Ronaldo đến Thái Lan? 
>>
Ronaldo du hí thiên đường Phuket cùng bạn gái

Từ ông trùm hộp đêm...

Hình ảnh phối cảnh về hộp đêm sắp khai trương của Ronaldo đã xuất hiện trên một loạt tờ báo tại Bồ Đào Nha số ra ngày hôm qua. Quả thực, phối cảnh cả bên trong lẫn bên ngoài hộp đêm Seven khiến người ta không khỏi choáng ngợp.

Như đã biết, theo kế hoạch, hộp đêm này sẽ được khai trương vào tuần tới tại khu vực Loule (Algarve, Bồ Đào Nha). Để có được hộp đêm khá hoành tráng như trên, ngôi sao của Real Madrid đã phải chi ra không dưới 500.000 euro cho riêng việc lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh cũng như ánh sáng.

 



Có nhiều tiền, nhiều gái đẹp chưa đủ, Ronaldo còn muốn có thêm hộp đêm Seven
 

Thêm vào đó, theo tờ Correio da Manha, thông qua những mối quan hệ xã hội, cựu tiền vệ M.U còn mời một loạt tay DJ có tiếng như Erik Morillo, Diego Miranda, Pete Tha Zouk, Peter Cazanova… tới làm việc tại hộp đêm Seven. Mục đích của CR7 không gì khác là biến Seven thành một địa điểm, thu hút đông đảo giới trẻ tới vui chơi.

Cũng chính vì thế, dù đã có một hộp đêm mini ngay dưới tầng hầm ở tư dinh tại khu vực La Finca (Madrid), song Ronaldo vẫn quyết định đổ tiền vào việc xây dựng Seven thật hoành tráng. Theo lời Ronaldo, anh mong muốn sở hữu một chuỗi hộp đêm trong thời gian tới đây. Thế là rõ nhé! CR7 đang từng bước biến ước mơ trở thành ông trùm hộp đêm thành hiện thực.

Nhân đây, phải nói luôn, Ronaldo đã chuẩn bị một chương trình khá tươm tất cho buổi lễ khai trương hộp đêm Seven. Đặc biệt hơn nữa, hình ảnh về lễ khai trương sẽ được quảng bá trên kênh truyền hình SIC.

Song song đó, đúng với chất của CR7, cầu thủ này còn thuê hẳn máy bay riêng để chở đồng đội tại Real Madrid tới góp vui. Tất nhiên, còn một nhân vật nữa không thể vắng mặt trong lễ khai trương. Đó là chân dài người Nga, Irina Shayk. Sau chuyến du hý dài ngày vừa qua tại Saint Tropez, Irina sẽ lại sánh bước bên bạn trai.

… tới ông trùm bất động sản

Với mục đích bắt tiền phải đẻ ra tiền, nên ngoài hộp đêm Seven, Ronaldo còn được nhắc đến với dự án xây dựng một tòa nhà “siêu khủng” tại phía Bắc Bồ Đào Nha. Nằm trong khu vực rộng tới 5.000 m2, tòa nhà trên sẽ có diện tích khoảng 800 m2.

Chưa kể những chi phí phát sinh khác, chỉ riêng số tiền xây dựng ban đầu đã ngốn của CR7 hơn 4 triệu euro. Đầu tư khá cầu kỳ về mặt nội thất, Ronaldo đang hy vọng sẽ có thể kiếm được món hời từ việc sang tên đổi chủ tòa nhà.

Không kể tòa nhà sắp hoàn thiện trên, Ronaldo còn đang sở hữu một loạt bất động sản khác nằm rải rác tại Bồ Đào Nha. Không quá khi nói CR7 thực sự là một ông trùm bất động sản.

 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn