CĐV Man Utd bị cắt giảm số lượng vé tại Anfield

Thứ ba, 17/07/2012, 05:54
Hội đồng thành phố Liverpool vừa ra quyết định cắt giảm số lượng vé của các CĐV Man Utd tại 2 SVĐ ở vùng Merseyside là Anfield và Goodison Park.

>>Thủ môn tuyển Philippines quảng cáo đồ lót 
>>
Giải bóng đá sân bùn thế giới 
>>
Mỹ nhân tóc vàng

Theo đó, số lượng vé của CĐV Quỷ đỏ tại Anfield sẽ bị giảm xuống 1/3, từ 3015 xuống còn 1965, và tại Goodison Park, con số đó sẽ ít hơn khoảng 200 vé. Lý do được đưa ra là nhằm đảm bảo an ninh tại 2 SVĐ này sau những tranh cãi nổ ra giữa CĐV các đội ở mùa giải năm ngoái.

Quyết định này có lẽ sẽ làm căng thẳng thêm mối quan hệ giữa Man Utd và Liverpool, vốn đã chẳng mấy tốt đẹp. Liverpool từng là CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù, tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex đã khiến The Kop chỉ còn đứng thứ 2 tại Anh quốc.

Chưa hết, vụ scandal phân biệt chủng tộc giữa Suarez và Evra tại Anfield ở mùa giải vừa qua như đổ thêm dầu vào lửa. Tưởng chừng mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa sau án phạt mà FA giành cho tiền đạo người Uruguay, nhưng hành động kém lịch sự của Suarez khi từ chối bắt tay Evra trong trận đấu lượt về tại Old Trafford lại làm dấy lên sự phẫn nộ từ phía NHM Quỷ đỏ.

 


 

Mối quan hệ của Liverpool và Man Utd đã xấu đi rất nhiều


Đây không phải là lần đầu tiên NHM Quỷ đỏ bị cắt vé tại Anfield. Ở mùa giải vừa qua, trong khuôn khổ FA Cup, BLĐ Liverpool cũng đã quyết định giảm số lượng vé giành cho CĐV Man Utd, và hành động đó cũng ngay lập tức bị báo chí cũng như phía Man Utd phản đối quyết liệt. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã phải chấp nhận với lý do đảm bảo an ninh mà phía Liverpool đưa ra.

Những thành công trong thời gian gần đây đã đưa Man Utd trở thành một trong số những CLB có được lượng fan lớn nhất thế giới, tuy nhiên, điều đó cũng khiến Quỷ đỏ phải nhận rất nhiều sự ghen ghét, đặc biệt là nước Anh. Liverpool không phải là đội bóng đầu tiên áp dụng việc cắt giảm vé cho NHM Quỷ đỏ, mà còn có cả Man City và Sunderland, những CLB cũng có mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp với M.U.

Như vậy, mùa giải tới, Man Utd sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trong hành trình tìm lại ngôi vương của mình, từ chuyên môn đến những vấn đề ngoài sân cỏ như vụ việc lần này.


 


Theo Bongda24h

Các tin cũ hơn