Bồ cũ sáng tác bài hát “xin” Dos Santos nối lại tình xưa

Thứ tư, 15/08/2012, 09:28
Tiền vệ thuộc biên chế Tottenham quả là một anh chàng may mắn khi được người yêu cũ "mời gọi" nối lại tình xưa.

>>Khedira quấn lấy người yêu xinh đẹp trong kỳ nghỉ
>>Người yêu Casillas nổi nóng với các tay săn ảnh
>>Bồ Casillas hớ nặng vì tâng bốc người yêu
>>Ngắm người yêu xinh đẹp tuổi teen của Như Thành

Đang cặp kè cô bồ mới xinh như mộng Renata Coltro, Giovani dos Santos lại còn được cả người yêu cũ – nữ ca sĩ Belinda “mời gọi” nối lại tình xưa. Không tuyên bố thẳng, song thông điệp ấy đã được nữ ca sĩ người Mexico gửi gắm trong bài hát vừa trình làng của mình có tên gọi “En El Amor Hay Que Perdonar” (Tình yêu cần sự thứ tha).

Với những ca từ tha thiết mời gọi như: “Em biết em đã sai khi để mất anh. Làm sao để có thể quên anh? Bây giờ, em muốn hét thật to lên rằng em muốn anh quay trở về bên em”, bài hát chẳng khác nào một lời xin lỗi mà Belinda dành cho Dos Santos sau những sai lầm đáng tiếc mà cô gây ra, đồng thời cũng “mở lối” để hai người có thể hàn gắn mối quan hệ.
 



Nữ ca sĩ Belinda muốn nối lại tình xưa với Dos Santos
 

Tiền vệ Tottenham và nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp đồng hương Belinda bắt đầu công khai tình yêu từ năm 2009. Tuy nhiên, đôi uyên ương tài sắc của Mexico đã đường ai nấy đi hồi năm ngoái do Belinda đã lén lút phản bội bạn trai để qua lại với người đàn ông khác.

Sau đó, giọng ca xinh đẹp thừa nhận dù chia tay nhưng cô vẫn còn yêu Giovani dos Santos rất nhiều. Thời gian qua, mối quan hệ giữa hai người đã được cải thiện đang kể, đặc biệt là thời điểm ngôi sao 23 tuổi cùng ĐT Mexico thi đấu tại Olympic 2012.

Thông qua trang Twitter, Giovani dos Santos gửi lời chúc mừng đến bạn gái cũ về sự thành công của ca khúc “En El Amor Hay Que Perdonar” và không quên khen bồ cũ “rất gợi cảm” trong video mới phát hành. Đáp lại, Belinda cũng dùng nhiều lời lẽ ỡm ờ “bật đèn xanh” cho tiền vệ Spurs.

Khi được người xưa hỏi muốn dành tặng bài hát cho ai, Belinda nhân cơ hội đề nghị Dos Santos gọi điện tâm sự để cô trả lời riêng, tuy nhiên, tuyển thủ Mexico đã nói thẳng “tim đen” bồ cũ khi khẳng định:“Em không muốn trả lời trên Twitter bởi vì em dành tặng bài hát này cho anh. Em đã sáng tác nó trong lúc nghĩ tới anh”.

 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích