Pep Guardiola tìm nhà ở Milan

Thứ hai, 13/08/2012, 10:46
Theo báo chí Italia, hôm qua Pep Guardiola đã có mặt ở Milan để tìm mua nhà. Như vậy, việc Milan bán Ibrahimovic dọn đường đón Pep là có thật?

>>Nga điền tên Pep Guardiola vào danh sách ƯCV chiếc ghế ĐTQG
>>Guardiola phủ nhận tin đồn sẽ dẫn dắt tuyển Nga
>>Guardiola sắp trở thành HLV trưởng ĐT Nga
>>Pep Guardiola cùng gia đình sang New York nghỉ ngơi

Theo thông tin từ mundodeportivo.com, cựu HLV Barca đang muốn mua một ngôi biệt thự ở gần hồ Como, thành phố Milan. Phải nói thêm rằng, Como là một trong những khu nhà đắt nhất ở thành phố Milan bởi ở đây có khá nhiều những ngôi sao trong làng thể thao, chính trị và nghệ thuật như George Clooney, Angelina Jolie và Brad Pitt ở đây.
 



Pep kí tặng người hâm mộ tại Milan
 

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Guardiola hiện đang nghỉ phép ở tận New York và ông khẳng định không có ý định sống ở Como. Còn việc mua nhà là một kênh cất tiền cũng như có chỗ nghỉ ngơi cho cả gia đình vào những mùa Hè oi ả. Không chỉ đi thăm quan, tờ Il Corriere dello Sport còn bắt gặp cựu HLV Barca gặp gỡ bí mật với Alessandro Proto, một chuyên gia bất động sản ở Milan.
 


Theo những nguồn thông tin từ phía gia đình Alessandro Proto, Guardiola muốn mua một ngôi biệt thự yên tĩnh, có ít nhất 5 phòng ngủ và một hồ bơi ngay trong khuôn viên. Ngoài ra, ngôi nhà phải hướng ra hồ. Còn theo Proto, Guardiola dự định chi khoản tiền khổng lồ cho dự định siêu biệt thự của mình.

Được biết, hồ Como có khoảng cách khá gần với cả Inter và Milan. Chính điều này dấy lên nghi vấn, Pep sẽ dẫn dắt một trong 2 đại gia của thành phố Milan sau khi kết thúc kỳ nghỉ ở Mỹ.

Cũng có thông tin cho rằng, Guardiola đang muốn mua lại ngôi nhà của ông trùm ngành dệt Antonio Ratti, người đã qua đời năm 2002, ngôi biệt thự mà Mourinho đã thuê với mức giá 200.000 euro/năm khi còn dẫn dắt Inter.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn