>>Beckham lên tiếng về tin đồn đồng tính
>>Beckham: Chìa khóa thành công của marketing
>>David Beckham khiến fan nhí khóc òa
>>Beckham đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất MLS
Ngày hôm qua (14/8), nhãn hiệu thời trang giá rẻ H&M vừa tung ra hình ảnh chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm đồ lót mới do tiền vệ người Anh thể hiện.
Đồng thời, H&M còn có kế hoạch công bố bức tượng Becks làm bằng kim loại trong trang phục đồ lót của hãng ở New York, Los Angeles và San Francisco. Tại Los Angeles, các bức tượng sẽ được dựng lên ở Đại lộ Hollywood và trung tâm Beverly.
Bức tượng Becks mặc đồ lót để quảng cáo cho H&M
Trong vòng 3 ngày đầu tiên khai trương bức tượng, từ 16/8 đến 19/8, những người đến thăm và chụp ảnh với bức tượng này có cơ hội nhận được 1 trong 100 bức tượng mini hoặc 1 trong 10 cặp đồ lót có chữ ký của Becks và một phiếu mua hàng tại các cửa hàng của H&M trị giá 1.000 USD. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm giá 20% khi mua các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập lần này của anh.
Nói về chiến dịch quảng cáo này, Beckham cho biết với AP: "Tôi hạnh phúc vì mọi người thích các sản phẩm này và chiến dịch quảng cáo đã rất thành công. Thách thức với chúng tôi là giữ vững được thương hiệu này trong nhiều năm sau. Đó cũng là tham vọng của tôi".
Becks trong hình ảnh quảng cáo đồ lót của H&M.
Ngôi sao này chia sẻ thêm về cảm giác khi mặc đồ lót đứng trước máy ảnh: "Tôi đứng hoàn toàn tự nhiên như một vận động viên vậy, không có gì là không bình thường ở đây". Từng khoe body với đồ lót Armani nên anh ấy cảm thấy thoải mái là phải.
Theo Ione