Văn Quyến: Nhà vô địch trong bóng tối!

Thứ năm, 16/08/2012, 09:14
Đó là trường hợp của tiền đạo Văn Quyến nếu SG.XT vô địch ở mùa này. Càng đặc biệt hơn khi Văn Quyến được nhắc đến với tư cách, cầu thủ vô địch 2 năm liên tiếp cùng hai đội bóng khác nhau.

>>"Cậu bé vàng" Phạm Văn Quyến: Một lần và mãi mãi
>>Văn Quyến, Quốc Vượng và những tài năng xứ Nghệ sớm nở tối tàn
>>Khó khăn bủa vây Văn Quyến
>>Văn Quyến- Bi kịch của "vua quảng cáo"

Văn Quyến sẽ có một kỷ lục đáng nhớ mà không phải cầu thủ nào cũng có được. Nhưng với Quyến, cái kỷ lục ấy lại mang đến một nỗi đau có hình. Thậm chí, anh muốn quên nó đi, muốn được làm con ốc thu mình trong lớp vỏ xù xì để trốn tránh một thực tế rằng, cựu thần đồng bóng đá nước nhà tiếp tục thất bại trên hành trình tìm lại hình bóng bản thân.

Cái tên Văn Quyến đã, đang và sẽ tiếp tục khiến NHM bóng đá nước nhà phải bận tâm. Vẫn còn rất nhiều người yêu và thương “Thằng béo”. Ai cũng muốn thần đồng thuở nào sẽ tìm lại được phong độ, dù chỉ là một phần thôi cũng được.

Chẳng thế mà những người làm bóng đá xứ Nghệ sẵn sàng chìa một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm để cứu Quyến. Và rồi, khi Quyến cứ chìm vào bóng tối, không có chỗ giữa dàn sao trẻ Nghệ An thì bằng nhiều con đường, người ta tìm cho Quyến một bến đỗ mới, đó là SG.XT.

 



Tiền đạo Văn Quyến trong màu áo SG.XT
 

Đã có rất nhiều người kỳ vọng vào sự tái sinh của Văn Quyến ở môi trường mới. Rằng, dưới tài chế tác của nhà môi giới Trần Tiến Đại, viên ngọc Văn Quyến sẽ sáng lóa, trở thành món hàng đắt giá trên TTCN. 

Nhưng rồi, sự kỳ vọng ấy đã biến thành nỗi thất vọng tràn trề khi Quyến tiếp tục im lặng giữa sự ồn ào của “gánh xiếc” SG.XT. Đến giờ, số lần Văn Quyến được bước ra sân khấu chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Quyến đã thực sự trở thành “người thừa” giữa dàn sao SG.XT. Thế nên, ngay cả khi SG.XT vô địch, thì tương lai của tiền đạo này vẫn trở nên mịt mờ. “Cò” Đại vốn nổi tiếng bởi khả năng biến không thành có, nhưng với thương vụ mang tên Văn Quyến thì rất có thể ông sẽ phải chào thua.

Xem ra, không ai có thể cứu Quyến, trừ bản thân anh!

 


Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn