Mancini “xuống nước”: Tevez vẫn rất quan trọng với Man City

Thứ sáu, 22/07/2011, 00:00
Chiến lược gia người Italia dường như không muốn El Apache rời sân City of Manchester.

Tương lai của Carlos Tevez đang là đề tài được nhắc đến rất nhiều tại City of Manchester trong những ngày vừa qua. Chân sút 27 tuổi này liên tục đòi rời Man City vì muốn được ở gần gia đình. Corinthians đã đến đặt vấn đề với Man City song hai bên không thể đi đến sự thống nhất.

Đã có không ít thông tin cho rằng, nếu Carlos Tevez không thể rời đội bóng vùng Eastlands trong mùa Hè này, anh sẽ phải hứng chịu sự tức giận từ phía HLV Roberto Mancini. Chiến lược gia này đã dành rất nhiều đặc ân cho El Apache song đổi lại là thái độ coi thường của chân sút người Argentina. Không ít lần Tevez đăng đàn để đưa ra những chỉ trích về mặt chuyên môn nhắm vào Mancini. Lần gần đây nhất, ngay sau khi cựu HLV Inter tuyên bố Tevez sẽ ở lại, tiền đạo 27 tuổi này lập tức mở một cuộc họp báo để khẳng định sẽ rời Man City. Tuy nhiên, nếu Tevez đổi ý, HLV Mancini sẵn sàng dành cho tiền đạo người Argentina một suất trong đội hình.

“Tại thời điểm hiện tại, Tevez vẫn là một cầu thủ của Man City, cũng giống như ngày hôm qua hay cách đây 3 ngày cũng vậy”, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh. “Còn chúng ta không thể biết được những gì xảy đến trong tương lai”.

“Nhưng với chúng tôi, Tevez là một cầu thủ hết sức quan trọng”.


“Tevez muốn ra đi, muốn trở lại Argentina hay một đất nước khác vì gia đình của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng CLB sẽ chấp nhận để cậu ấy ra đi bởi chúng tôi luôn tôn trọng các cầu thủ”.


Hiện Carlos Tevez vẫn đang nghỉ xả hơi tại quê nhà sau khi ĐT Argentina bị loại khỏi Copa America. Vụ chuyển nhượng sang Corinthians đã sụp đổ song người đại diện Kia Joorabchian tỏ ra hết sức lạc quan.


“Chúng ta đang nói về Tevez, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi không có gì phải lo lắng. Cậu ấy muốn ra đi những hiện tại vẫn là một cầu thủ của Man City và chúng tôi tôn trọng điều đó”.

Theo BongDaSo

Lê Trung

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích