Thanh Hóa sẽ không sa thải HLV Lê Thụy Hải

Thứ năm, 21/07/2011, 00:00
Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ khẳng định, phía Thanh Hóa sẽ không sa thải nhà cầm quân họ Lê.

Tối qua, toàn đội Thanh Hóa đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn cuối của V.League 2011. Dự kiến hôm nay, lãnh đạo đội và các cầu thủ sẽ họp để “mổ xẻ” trận thua 2-3 bất thường trước SLNA ở vòng 21 V.League vừa qua.

Sau thất bại này, lãnh đạo Thanh Hòa đã tạm đình chỉ vị trí HLV trưởng đối với HLV Lê Thụy Hải. Dẫu vậy vào chiều qua, Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ khẳng định, phía Thanh Hóa sẽ không sa thải nhà cầm quân họ Lê, bất chấp kết quả họp đội vào hôm này. “Chúng tôi không đặt vấn đề sa thải anh Hải mà chỉ muốn làm rõ những vấn đề liên quan tới trận thua SLNA. Về phía anh Hải, nếu muốn nghỉ, anh ấy cần phải làm việc trực tiếp với CLB”, ông Đệ cho biết.

HLV Đàm Văn Hải- người thế chỗ ông Lê Thụy Hải dẫn dắt Thanh Hóa trong trận hòa 0-0 với SHB.Đà Nẵng ở vòng 22, cũng cho biết:
“Tôi chỉ nhận nhiệm vụ cầm quân tạm thời 1 trận. Sau đó, đội vẫn do HLV Lê Thụy Hải chỉ đạo”, ông Hải nói.

Theo nguồn tin hậu trường, khi về với Thanh Hóa vào đầu mùa năm nay, ông Lê Thụy Hải đã nhận 2 tỷ đồng tiền “lót tay” cho bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Rất có thể đây là điều khiến lãnh đạo đội bóng xứ Thanh phải “lăn tăn” khi muốn thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV này.

Theo Báo Đất Việt

Lê Trung

Các tin cũ hơn