Mascherano: Messi, hãy sống ích kỷ hơn!

Chủ nhật, 17/11/2013, 12:49
Theo Javier Mascherano, đồng đội Lionel Messi của anh cần phải "sống ích kỷ" hơn, để lo cho sức khỏe trong quá trình bình phục chấn thương.

ĐT Argentina không Lionel Messi vừa bị Ecuador cầm chân 0-0. Kết quả này lại khiến người ta nhắc đến “hội chứng phụ thuộc Messi” ở ĐT Argentina. Dù sự thật là vậy song Javier Mascherano vẫn hy vọng đồng đội của anh gạt bỏ đi mọi nỗi lo cho tập thể để tập trung chữa trị.

Mascherano, Messi, ích kỉ, Barca, Argentina, La Liga

Lo lắng của Mascherano là có cơ sở khi trong thời gian dưỡng thương, Messi vẫn thường xuyên phải lo lắng cho Barcelona. Điều đó thường khiến anh phải trở lại vội vã và dẫn đến hệ quả là cơ thể bị quá tải như hiện tại.

Vì thế, Mascherano đã lên tiếng khuyên đồng đội: “Khi Messi nằm lăn lộn trên sân và nhìn lên băng ghế dự bị, tôi hiểu những linh cảm xấu của Messi. Giờ thì anh ấy nên sống ích kỷ hơn, hãy là kẻ ích kỷ nhất thế giới Messi à, theo hướng tích cực. Hy vọng anh ấy tập trung toàn bộ vào quá trình hồi phục. Chấn thương thì chẳng ai muốn cả nhưng điều quan trọng là anh ấy phải nghỉ ngơi, phải dành trọn thời gian cho mình để điều trị”.

Theo VNN

Các tin cũ hơn