Messi "nổi nóng" vì chấn thương

Thứ hai, 18/11/2013, 21:42
Tiền đạo Barca thừa nhận, anh đã rất tức giận sau khi bị tái phát chấn thương dẫn đến phải rời xa sân cỏ từ 6-8 tuần.

Leo Messi đang trải qua những ngày đầu tiên để chữa trị chấn thương gân kheo gặp phải hồi Chủ nhật tuần trước, ở trận đấu mà Barca sau đó thắng Real Betis 4-1. Trong cuộc trò chuyện với tờ Ole, chân sút 26 tuổi quyết định "nói một lần cho rõ" về chấn thương của mình, bởi có quá nhiều câu chuyện "thêu dệt" quanh nó.

Messi, nổi nóng, chấn thương, quả bóng vàng, La Liga, Barca

Leo đã rất giận dữ vì chấn thương xảy ra liên tiếp

Đầu tiên, Leo thừa nhận: "Tôi buồn vì không mong đợi điều này nhưng tôi cũng tức giận vì nó xảy đến ngay sau một chấn thương khác".

"Nghiêm túc mà nói, tôi không lo lắng. Đây là chấn thương xảy ra vì nó đã xảy ra. Không có gì bất thường về nó cả hoặc tìm kiếm bất cứ lý do gì để đổ lỗi. Một cú va chạm và tôi có thể dính chấn thương, đó là tất cả", Messi khẳng định.

Chân sút Argentina không đồng ý với những nhận xét rằng, sở dĩ anh liên tục gặp phải chấn thương mùa này do bị quá tải. "Tôi không phải là người duy nhất chơi nhiều trong suốt mùa giải. Những điều này có thể xảy ra cho bất cứ ai đang chơi ở La Liga", Leo lập luận.

"Còn những trận đấu trong ngày nghỉ, hoàn toàn chỉ mang tính thưởng thức, không có bất cứ áp lực nào cả. Chúng tôi cùng nhau, chơi và làm công tác xã hội. Tôi thực sự thích điều đó", tiền đạo 26 tuổi nói thêm.

Ngôi sao giành Quả bóng vàng 4 lần liên tiếp, phủ nhận chuyện anh thay đổi chế độ ăn uống cũng như chương trình vật lý trị liệu (thôi làm việc với Juanjo Brau). Anh cho rằng, truyền thông đã dựng lên chuyện này, còn bản thân không dại gì thay đổi chế độ ăn vốn mang lại sự tốt đẹp trong những năm qua. Còn việc Brau chuyển sang làm việc với toàn đội, theo Messi "đó là một bước thăng tiến" của chuyên gia này với vai trò trưởng bộ phận.

Messi cho biết thêm, anh không "đặt" thời gian cụ thể cho ngày tái xuất và "tôi sẽ trở lại sân cỏ khi cơ thể lên tiếng: tôi khỏe".

Theo VNN

Các tin cũ hơn