Xuất hiện iPhone 6 khóa mạng giá dưới 2 triệu đồng

Thứ hai, 04/06/2018, 17:21
Thị trường iPhone khóa mạng đang bắt đầu nhộn nhịp trở lại, khi phiên bản SIM ghép mới đã hoạt động. Đáng lưu ý, giá bán của một chiếc iPhone 6 khóa mạng hiện chỉ còn dưới 2 triệu đồng.

iPhone 6 16 GB Lock cũ sở hữu nhiều ưu điểm về thương hiệu, hiệu năng và giá bán

Chưa đầy 2 tuần sau khi SIM ghép version 7 bị Apple khóa, cộng đồng người dùng iPhone Lock đã có mã ICCID version 8 dành cho SIM ghép “thần thánh”. Theo đó, người dùng có thể sử dụng ICCID mới để nâng cấp SIM ghép hoặc kích hoạt thiết bị từ giao diện khóa.

Trong các dòng iPhone Lock, iPhone 6 là lựa chọn tiết kiệm nhất dành cho người dùng dù máy đã có 4 năm tuổi (ra đời vào năm 2014 nhưng vẫn được Apple hỗ trợ các phiên bản cập nhật phần mềm mới nhất).

Nếu sử dụng SIM ghép, máy có thể sửa tất cả các lỗi như *101#, +84 đầu danh bạ trong tin nhắn, Facetime, iMassage… và hoạt động ổn định như bản quốc tế. Cấu hình iPhone 6 hiện tại cũng đủ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thường ngày của người dùng.

Khi so với giá bán iPhone 6 cũ phiên bản quốc tế, mức giá máy chênh lệch khoảng hơn 1,7 triệu đồng. Giá bán cho một phiên bản iPhone 6 cũ hiện khoảng 3,67 triệu đồng trở lên, tùy hình thức.

Theo chia sẻ từ đại diện của hệ thống bán lẻ didongviet.vn, sau 2 tuần bị chững lại vì sự cố SIM ghép, sức mua iPhone 6 Lock đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại. Trong khi đó, doanh số bán hàng của iPhone 6S và 6S Plus Lock tăng đều trong thời gian qua. Điều đó chứng tỏ, nhu cầu mua và sử dụng các dòng iPhone Lock tại Việt Nam vẫn còn rất cao.

Một điều cần lưu ý là các máy iPhone khóa mạng đều là những máy cũ, nên nếu không cẩn thận sẽ rất dễ mua phải máy "dựng" (hay còn gọi là hàng đóng lại) là các sản phẩm thường được nhập từ các xưởng gia công đặt tại Trung Quốc. Ở đây, các công nhân sẽ thay thế hoặc tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng và hỏng hóc để có thể dùng được. Chính vì thế, nếu lựa chọn máy khóa mạng người dùng nên tìm mua ở các cửa hàng có uy tín.

Theo Thanh Niên

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn