Mở hộp Galaxy Note10 tại VN - giá dự kiến 24 triệu đồng

Thứ ba, 13/08/2019, 17:06
Dù chưa được ra mắt tại Việt Nam nhưng hộp của Galaxy Note10 đã xuất hiện tại một số hệ thống lớn. Model này có thiết kế cao cấp, bút S Pen được cải tiến, hệ thống 3 camera sau.

Chưa đầy một tuần được ra mắt tại sự kiện Unpacked 2019, Galaxy Note10 đã xuất hiện tại Việt Nam. Hộp của model này được làm nhỏ gọn với tên máy màu trắng trên nền đen nhám. Bút S Pen là biểu tượng của dòng Note nên được in khá to, nó cũng thể hiện màu sắc model bên trong hộp.

Chưa đầy một tuần được ra mắt tại sự kiện Unpacked 2019, Galaxy Note10 đã xuất hiện tại Việt Nam. Hộp của model này được làm nhỏ gọn với tên máy màu trắng trên nền đen nhám. Bút S Pen là biểu tượng của dòng Note nên được in khá to, nó cũng thể hiện màu sắc model bên trong hộp.

Cục sạc nhanh 25 W của Galaxy Note10 không quá to, dùng cổng USB-C.

Tai nghe AKG trên Galaxy Note10 vẫn giống như Note9, được làm bằng chất liệu dây dù, nhưng có cổng USB-C thay vì jack 3,5mm.

Galaxy Note10 có thiết kế khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Máy có màn hình đục lỗ được Samsung gọi là Infinity-O. Viền màn hình mỏng, camera selfie được đặt ở giữa mang đến cảm giác cân đối.

Galaxy Note10 có màn hình 6,3 inch độ phân giải Full HD+. Cạnh màn hình cong còn tạo cảm giác vuốt mượt mà ở viền. Trải nghiệm thực tế, màn hình của máy cho khả năng hiển thị tốt kể cả trong nhà hay ngoài trời, độ sáng cao.

Ở mặt sau, máy có hệ thống 3 camera đặt dọc, trong đó một camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.5-F/2.4, một camera telephoto 12 MP và một camera góc siêu rộng (123 độ) 16 MP khẩu độ f/2.2.

Giao diện chụp ảnh của máy khá đơn giản, người dùng có thể chuyển nhanh giữa góc thường, góc rộng và cận cảnh. Chế độ lấy nét động của máy bổ sung thêm các hiệu ứng như xoay, thu phóng… khá đẹp mắt. Tính năng AI camera được nâng cấp, giúp tối ưu hóa cho từng cảnh chụp khác nhau.

Bên cạnh đó, model này còn sở hữu tính năng Live Focus khi quay video. Đây là tính năng phù hợp với những người dùng thích làm vlog, livestream bởi nó giúp xoá mờ hậu cảnh khá tốt, tình trạng lem nhem không nhiều.

Máy sử dụng chất liệu kính cả trước và sau, phần khung được làm bằng kim loại cho cảm giác cứng cáp, chắc chắn và khá nhẹ so với Galaxy Note9.

Cảm biến vân tay siêu âm được đặt ngay dưới màn hình của Galaxy Note10 cho tốc độ mở khóa nhanh và chính xác hơn so với Galaxy S10. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng mở khóa bằng khuôn mặt.

Máy sở hữu camera selfie độ phân giải 10 MP, khẩu độ f/2.2. Camera selfie này được tích hợp chế độ chụp xóa phông, góc rộng và làm đẹp.

Galaxy Note10 đã loại bỏ cổng cắm tai nghe 3,5mm. Với việc hãng sản xuất điện thoại lớn nhất đã sẵn sàng cho tương lai không dây, đã đến lúc chúng ta nói lời từ biệt cổng kết nối cổ điển. Tuy nhiên, vẫn có một lượng khách hàng nhất định yêu thích cổng kết nối phổ biến này.

Bút S Pen mới trên Galaxy Note10 có thiết kế giống như trên Note9, nhỏ gọn và có nút bấm trên thân.

S Pen trên Galaxy Note10 vẫn hỗ trợ các tính năng như ghi chú, tin nhắn động, dịch, vẽ AR. Khi sử dụng, chiếc bút này cho tốc độ phản hồi nhanh, nét vẽ, viết được mô phỏng khá chân thật.

Bên cạnh đó, tôi có thể dùng chiếc bút này để điều khiển các thao tác khi chụp ảnh như "vẩy" bút sang bên trái/phải để chuyển đổi các chế độ chụp, lên/xuống để chuyển sang camera selfie và xoay tròn để zoom.

Tùy thuộc vào từng thị trường, máy sẽ được trang bị chip Snapdragon hay Exynos. Tại Việt Nam, Galaxy Note10 dùng chip Exynos 9825 8 nhân, RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên 256 GB. Model này không hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ.

Galaxy Note10 có dung lượng pin 3.500 mAh, tích hợp sạc nhanh và sạc không dây. Model này cũng được trang bị tính năng PowerShare giúp máy trở thành là bộ sạc không dây cho tai nghe Galaxy Buds, đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active hay cả những smartphone có tích hợp sạc không dây như iPhone X.

Galaxy Note10 sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 14/8. Theo một số hệ thống, giá bán dự kiến của model này khoảng 24 triệu đồng. Máy sẽ chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ từ ngày 23/8.

Theo Zing

Các tin cũ hơn