Màn ra mắt quá ấn tượng, ông Kuo dự báo Apple sẽ bán được 75 triệu iPhone trong năm 2019

Thứ hai, 16/09/2019, 11:44
Dự báo của ông Kuo cho thấy nhu cầu sẽ tăng mạnh ở các iPhone 11 có màu mới.

Nhà phân tích uy tín về Apple, Ming-Chi Kuo vừa phát hành báo cáo tin tưởng vào nhu cầu đặt hàng của iPhone 11 và iPhone 11 Pro sẽ cao hơn dự kiến.

Dựa trên các dự báo của mình về ước tính lượng xuất xưởng trực tuyến của Apple, ông Kuo cho thấy nhu cầu tăng mạnh đối với các màu sắc mới: iPhone 11 Pro màu xanh bóng đêm, các phiên bản iPhone 11 màu xanh lục và màu tím. Ông cũng cảnh báo rằng các vấn đề sản xuất lớp kính cho phiên bản điện thoại màu xanh bóng đêm sẽ gây căng thẳng về nguồn cung của màu này.

iPhone 11 Pro phiên bản màu xanh bóng đêm.

Ông Kuo chỉ ra rằng nhu cầu đối với phiên bản iPhone 11 Pro sẽ cao hơn tại Mỹ, trong khi thị trường Trung Quốc quan tâm nhất đến iPhone 11 có mức giá rẻ hơn.

Dựa trên các tín hiệu tích cực ban đầu, hãng TF Securities gia tăng dự báo của mình với lượng iPhone xuất xưởng trong năm 2019 lên 70-75 triệu đơn vị sản phẩm, cao hơn so với con số dự báo 65-70 triệu trước đây.

Không mấy ngạc nhiên khi ông Kuo cho rằng các chương trình đổi máy và các khoản tín dụng không lãi suất đang giúp kích thích nhu cầu nâng cấp.

Bên cạnh các mầu sắc mới, Apple đang đưa ra iPhone 11 với mức giá hấp dẫn khi khởi điểm từ 699 USD nhưng có các tính năng mới như ống kính siêu rộng mới, cải thiện thời lượng pin và quay phim 4K. Báo cáo của ông Kuo cho thấy mức giá của iPhone 11 khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng để nâng cấp cho những người sở hữu iPhone 6, iPhone 6S và iPhone 7.

Theo GenK

Các tin cũ hơn