Những chương trình thực tế xứ Hàn hút fan

Thứ ba, 24/07/2012, 11:42
"We Got Married", "Running Man", "2 Days & 1 Night"... là những chương trình thực tế tại Hàn Quốc thu hút lượng người xem nhiều nhất khi lên sóng.


>>Sao nữ nào thay đổi "chóng mặt" nhất Kpop?
>>Những điều thú vị về tên thật của thần tượng Kpop
>>Kpop - ngành công nghiệp tỷ đô của Hàn Quốc
>>Fan cuồng Kpop đòi chém bạn chê thần tượng trong bài thi

We Got Married



 

We Got Married là một chương trình rất thú vị. Đó là trải nghiệm của những ngôi sao đang được mến mộ trong đời sống của một cặp vợ chồng, họ cùng sống chung dước một mái nhà, có thể chụp ảnh cưới hoặc nhận nuôi em bé.

Mỗi tuần, cặp "vợ chồng hờ" được giao một nhiệm vụ để cùng nhau hoàn thành. Sau đó, họ sẽ tham gia một cuộc phỏng vấn, trả lời thẳng thắn những suy nghĩ của mình về nhiệm vụ và "người bạn đời". Qua đó, người xem có thể cảm nhận rõ hơn về cuộc sống hôn nhân, những khung bậc cảm xúc cũng như kinh nghiệm giải quyết các mâu thuẫn trong gia đình.

Running Man




Những khách mời vui tính, những cuộc đua đầy quyết liệt chính là yếu tố khiến Running Man rất được mến mộ. Mỗi tập sẽ có 2 đội chơi, tham gia tranh đua trong một nhiệm vụ được chuẩn bị trước.

Xen vào đó, đạo diễn chương trình đã lồng ghép những cảnh đẹp của Hàn Quốc vào các nhiệm vụ và khéo léo đưa đến với người xem. Hơn nữa, một hình phạt dễ thương dành cho đội thua cũng khiến người ta cười ra nước mắt.

2 Days & 1 Night




 

Được xem là một chương trình hay tại Hàn Quốc, 2 Days & 1 Night luôn có những thay đổi độc đáo thu hút người xem. Chúng ta có thể có những chuyến du lịch vòng quanh đất nước Hàn Quốc, thưởng thức những món ăn lạ chỉ qua màn hình TV với 2 Days & 1 Night.

Bên cạnh đó, những nhiệm vụ hài hước chắc chắn sẽ đem lại cho người xem những tràng cười sảng khoái.

Invincible Youth




Invincible Youth là chương trình thực tế của Hàn Quốc, được giới trẻ rất yêu mến. Đạo diễn đã lập ra một nhóm gọi là G7 gồm 7 thành viên nữ của các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Họ cùng nhau đóng vai của một người nông dân bình thường, tham gia các công việc đồng áng.

Chương trình mang lại cho người xem một cái nhìn toàn cảnh hơn về cuộc sống, đặc biệt là nơi cách xa nền văn hóa đô thị, công nghệ hiện đại.

Mnet Scandal




Với kịch bản độc đáo, những giây phút lãng mạn không kém phần hài hước đã làm cho Mnet Scandal trở thành một chương trình có lượng người xem cao ngất ngưởng. Mỗi tập, khách mời sẽ được sắp đặt gặp gỡ và hẹn hò với một người thường.

Sau một tuần tìm hiểu, họ sẽ phải đưa ra quyết định có tiếp tục với mối quan hệ này hay không. Bên cạnh đó, toàn bộ chương trình dùng "hidden camera" (máy quay ẩn) nên cảm xúc nhân vật hoàn toàn tự nhiên. Đó cũng là một nét độc đáo riêng của chương trình. 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn