Kristen bị cấm tới dự công chiếu phim của Robert

Thứ bảy, 04/08/2012, 09:58
Vì không chung thủy, bạn gái của nam diễn viên được an ninh theo sát để đảm bảo cô không xuất hiện bất cứ nơi đâu trên thảm đỏ buổi công chiếu phim 'Cosmopolis'.


>>Kristen Stewart phản bội Robert, 'cặp' đạo diễn đã có vợ?
>>Kristen Stewart có băng sex với với người tình
>>9 điều chưa biết về bà vợ bị phản bội trong vụ Kristen Stewart
>>Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
 

Buổi công chiếu "Cosmopolis" sẽ diễn ra tại New York ngày 13/8, trước khi bộ phim chính thức phát hành ở Mỹ 4 ngày sau đó. Lực lượng bảo vệ đã nhận được lệnh, bằng mọi giá ngăn Kristen Stewart xuất hiện trên thảm đỏ và bất cứ nơi đâu trong bữa tiệc sau buổi công chiếu phim, theo Radar Online.

Nguồn tin cho biết, một mặt, Robert Pattinson muốn Kristen không có cơ hội gặp mặt và nói chuyện với anh; mặt khác, các nhà sản xuất lo rằng sự xuất hiện của nữ diễn viên có thể khiến truyền thông hỗn loạn vì scandal tình cảm mà quên mất vấn đề chính của sự kiện là bộ phim.
 


Kristen và Ropert

Lễ công chiếu "Cosmopolis" tại New York sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của Robert kể từ khi thông tin nam diễn viên bị Kristen "cắm sừng" vỡ lở hơn một tuần trước. Trước đó có nhiều nguồn tin cho rằng, Robert sẽ không có mặt tại sự kiện này đồng thời không tham gia vào việc quảng bá bộ phim.

Đại diện của nam diễn viên phủ nhận thông tin này và cho biết: “Cosmopolis là bộ phim mà Robert rất tự hào và anh ấy mong được báo chí ủng hộ”.

Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Don DeLillo, do David Cronenberg đạo diễn, với sự tham gia của các ngôi sao Juliette Binoche và Sarah Gadon.



Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn