Ra tòa vì tung tin đồn nhảm về Lee Young Ae

Thứ bảy, 04/08/2012, 14:40
Hôm qua (2-8), Tòa án Seoul (Hàn Quốc) đã chính thức buộc tội người đàn ông 49 tuổi họ Park "đã phát tán tin đồn nhảm về nữ diễn viên Lee Young Ae".

>>Lee Young Ae đâm đơn kiện trước tin đồn 'gái bao cao cấp'
>>Lee Young Ae tái xuất với 'Dea Jang Geum 2'?
>>Jeon Ji Hyun lấy chồng vì ngưỡng mộ Lee Young Ae
>>Lee Young Ae khoe ảnh gia đình

Theo hồ sơ của tòa án, người đàn ông này đã sử dụng blog của mình để phát tán những nội dung như Lee Young Ae đã dùng ma túy cùng với một người đàn ông giàu có đứng đầu một tập đoàn ở Hàn Quốc, Lee Young Ae từng làm gái bao, Lee Young Ae có nhiều cuộc tình trăng hoa...

 



Gia đình hạnh phúc của Lee Young Ae - Ảnh: Hancinema


Những thông tin trên đã được đăng tải trên blog của người đàn ông họ Park này từ ngày 16 đến 17-1-2012. Park đã đăng tải 11 bài viết để bôi nhọ Lee Young Ae. Một người phát ngôn của tòa án nói người đàn ông này chưa bao giờ gặp gỡ Lee Young Ae trong bất cứ hoạt động nào và không có bằng chứng xác thực nào để bội nhọ Lee Young Ae.

Lee Young Ae là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc và châu Á. Cô tham gia làng giải trí từ năm 1991 với vai trò là một người mẫu quảng cáo trên truyền hình, sau đó nhanh chóng lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Cô đã nhận được nhiều giải thưởng như diễn viên xuất sắc nhất tại giải Rồng xanh năm 2005, giải Baeksang Art 2006. Năm 2004, Lee Young Ae  tham gia hoạt động xã hội với vai trò là đại sứ thiện chí của UNICEF.

Năm 2007 Chính phủ Hàn Quốc đã trao Huân chương văn hóa cho Lee Young Ae vì những đóng góp nổi bật trong sự phát triển văn hóa Hàn Quốc. Nữ diễn viên xinh đẹp này là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Anh em nhà bác sĩ, Nàng  Dae Jang Geum, Pháo hoa...

Hiện cô đã lập gia đình với một người Mỹ gốc Hàn và đã sinh đôi một trai một gái năm 2011.

 

Theo Phapluattp

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn